Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
12/03/2014

Những cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy “cậu bé”

Điều gì xuất hiện trong tâm trí cô ấy khi lần đầu nhìn thầy “cậu bé” của chàng. Hãy cùng nghe các nàng chia sẻ về những cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy “cậu bé”.
 Những định nghĩa hài hước 'không đỡ nổi' của phụ nữ về 'cậu bé'
 Những định nghĩa hài hước 'không đỡ nổi' của phụ nữ về 'cậu bé'

Màu tím sậm

Lan, 25 tuổi cho biết: “Tôi chưa từng thấy màu tím xuất hiện trên cơ thể của chúng ta….nhưng màu sắc đó thực sự rất ấn tượng. Nó thể hiện sự hưng phấn cao độ của chàng. Tôi nghĩ màu tím sậm làm nên sự khác biệt. Những gì tôi đã trải qua cho thấy điều đó rất rõ ràng.”

Cây nấm ma thuật


Hương, một nhân viên văn phòng 29 tuổi cho biết: “Sau vài tháng hẹn hò với một anh chàng, tôi có cơ hội được nhìn thấy cậu bé lần đầu tiên trong đời. Tôi khá bất ngờ khi thấy nó giống như một cây nấm. Tôi nghĩ nó có hình dáng giống nhà của Xì-trum. Nhưng, nó đã làm được điều tuyệt vời. Đó là một cây nấm ma thuật.”

“Cỏ” giảm kích thước của “cậu bé”

Ly Ly, 33 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ cỏ làm cậu bé nhỏ hơn so với thực tế. Điều đó thực sự không tốt lắm. Tôi nghĩ các chàng cần dọn ‘cỏ’ thường xuyên.”

Món quá tuyệt vời nhất


Nga, 31 tuổi chia sẻ: “Bạn trai của tôi có cậu bé kích thước bình thường và anh ấy luôn lo lắng về việc đó. Nhưng, tôi lại thấy nó rất tuyệt vời. Sao đàn ông cứ phải nghĩ về chuyện đó nhỉ? Để chàng bớt lo lắng về chuyện này, tôi đã thường xuyên khen ngợi về cậu bé mỗi lần chúng tôi yêu.”

Tấn công bất ngờ

Hằng, 32 tuổi cho biết: “Tôi không biết cậu bé dễ có cảm xúc đến vậy. Tôi vẫn còn nhờ lần tôi đang tắm, cậu bé của chàng bỗng dưng nổi loạn. Tôi ngạc nhiên, nhưng rất hài lòng về cuộc yêu lần đó.”

Chiếc mũ kỳ diệu

Hương 35 tuổi: “Đó là cái mũ đặc biệt, bởi nó sẽ làm nên điều kỳ diệu. Nó thực sự mang lại điều thú vị. Tôi nghĩ, phụ nữ nào cũng yêu chiếc mũ kỳ diệu này.”

Giống như một khúc gỗ


Lan Anh, 29 tuổi: “Anh ấy nói rằng, cậu nhóc rất tuyệt vời, rất đẹp và rất đáng yêu. Nhưng, tôi phải thú nhận, tôi chẳng mấy ấn tượng. Tôi thấy, nó giống như một khúc gỗ. Không biết điều đó có khiếm nhã với chàng?”

Depplus.vn/MASK (Theo Giadinhonline.vn)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy “cậu bé” Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn