Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
12/03/2014

Video Lời Tỏ Tình Thứ 7 Cực Kỳ Đáng Yêu Và Dễ Thương

Video Lời Tỏ Tình Thứ 7 Cực Kỳ Đáng Yêu Và Dễ Thương. Những lời tỏ tình...dễ thương!^^

Hì,chả là Ly vừa tổ chức một cuộc thi với tựa là "Lời tỏ tình dễ thương" bên diễn đàn toán tin(trường KHTN),dân toán tin mà cũng romantic ghê gớm Image.Ly tóm được mấy câu tỏ tình cũng dễ thương,nhưng mà nghe xong choáng nặng Image.Post 1 số "bài dự thi" cho pà kon xem chơi nhá!^^

"Em yêu! Em có yêu anh không? Yêu thì nói yêu ,không yêu thì nói không yêu ,chớ có nói nhiều. Hiểu không? Không hiểu anh nhắc lại. Em có hai con đường một là yêu anh , một là không yêu anh. Chọn đi! Nhớ suy nghĩ thật kĩ trước khi chọn. Giờ hiểu rồi phải không?Bye em nhé."
"anh ao ước được cùng em tắm hoàng hôn trên bãi biển vào những buổi chiều mùa hạ,được cùng em ngắm lá thu rơi,được sưởi ấm cho em khi mùa đông tới,và khi xuân mới về anh vẫn ở bên em...anh yêu em"

"Cuộc tình đẹp như những cơn gió mang theo niềm vui mời gọi... như những con ong bay lượn trên những đóa hoa vàng rực rỡ. Nhưng em ơi, cơn gió kia rồi cũng sẽ thoảng qua, con ong kia rồi sẽ lại tìm loài hoa khác. Tình yêu của anh không nhẹ nhàng như cơn gió, không dịu dàng như bướm hoa. Tình yêu của anh chỉ mộc mạc như ánh bình minh. Được đánh thức em mỗi sáng ban mai, và được hôn lên má em những lúc chiều về... Chỉ bình dị thế mà thôi."

"Nếu em là nàng bồ câu, thì anh nguyện là cơn gió để được nâng mãi cánh chim câu... Nếu em là một vì sao, thì anh nguyện là bầu trời đêm để sao kia tỏa sáng... Và, vì em là em... nên anh sẽ vẫn mãi là anh-của-hôm-nay,... yêu em tha thiết..."
"Tôi yêu em hơn là tôi có thể diễn tả ngay lúc này vì thế đừng hỏi nhiều, tập trung vào chuyên môn đi." 

"Chàng trai tiến đến gần cô gái:

- Không biết tụi mình có họ hàng giè với nhau ko nhỉ? 
Theo phản xạ thì 90%, các chị em phụ nữ sẽ trả lời:
- Thôi đi ông, chiêu này cũ quá rồi, kiếm chiêu làm quen khác đi. Không có họ hàng gì hết. Chàng ta sẽ ung dung trả lời: - Thế thì sau này chúng ta có thể lấy nhau được rồi"
<--cách này hay Image(áp dụng được đấy nhỉ ^^)

"Em ko đẹp,em ko cao,em ko phải là siêu người mẫu,em ko...nên sẽ ko có ai khờ đến nỗi đi iu em đâu,(ngừng 5 phút,chắc lúc này nàng đang chửi rủa mình đây )...,vì vậy em hãy iu anh đi,anh tình nguyện làm chàng khờ nhất thế gian này."

"Em có yêu anh thì nói đại một tiếng, không thì để anh còn đi tỏ tình với người khác nữa chứ."

"Em bít ko, ngày xưa anh có 1 ước mơ là: " Anh sẽ cưỡi trên 1 con ngựa trắng, đi dạo trên thảo nguyên, nơi ấy có hoa, có bướm, có tiếng chim ca, phía chân trời bình minh đang bắt đầu 1 ngày mới" nhưng giờ đây ước mơ ấy có thay đổi 1 chút, đó là anh không cưỡi ngựa 1 mình nữa mà trên con ngựa trắng ấy còn 1 người nữa, người đó chính là em...."

Vì cuộc thi mới khai trương được khoảng hơn 1 tuần nên pà kon chưa tham gia nhìu,khi nào pà kon tham gia nhìu nhìu,và nếu mọi người có hứng thú đọc những lời tỏ tình này thì...Ly sẽ post típ ^^....
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Video Lời Tỏ Tình Thứ 7 Cực Kỳ Đáng Yêu Và Dễ Thương Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn