Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/07/2015

Những lý do phụ nữ dễ “gục ngã ”trước một gã trai đểu

Những lý do phụ nữ dễ “phải lòng” một gã trai đểu.Có nhiều lý do để một gã trai đểu vẫn có sức hút ngầm vô cùng mạnh mẽ đối với một số phụ nữ. Điều này khiến cho nhiều người ngoài cuộc không khỏi thắc mắc: "Sao một cô gái đáng yêu như vậy lại yêu một người đàn ông chẳng ra gì như thế"?
Những lý do phụ nữ dễ “gục ngã ”trước một gã trai đểu
Những lý do phụ nữ dễ “gục ngã ”trước một gã trai đểu
Khi yêu một gã trai đểu, chắc chắn một phụ nữ sẽ không có một kết cục tốt đẹp trong tương lai gần. Thậm chí, họ có thể phải nhận về mình nhiều buồn phiền, đắng cay và đau khổ. Họ sẽ phải luyến tiếc quá khứ khi đã dễ dàng để bản thân bị thu hút hoặc phải lòng bởi những gã xấu xa không có tương lai và cảm thấy ân hận.

Nhưng tại sao, khi chưa chính thức dấn thân vào những cuộc hẹn hò với các gã trai này, vẫn có nhiều phụ nữ liêu xiêu trước những người đàn ông này đến vậy. Và sau đây là những lý do cụ thể:

1. Tìm thấy ở những gã trai đểu một sự thử thách


Một trong những lý do nhiều cô gái trẻ tuổi, nông nổi thường bị những gã trai đểu thu hút bởi vì dường như họ tìm thấy ở những gã đàn ông tồi tệ này một sự thử thách và thách thức đối với chính bản thân họ.

Bởi thực tế, những gã trai tồi thường có con mắt nhìn đời, nhìn người khác rất cao ngạo, có khi họ còn nhìn người khác bằng nửa con mắt. Do đó, không phải luôn luôn dễ dàng để một phụ nữ bình thường có được sự chú ý của những gã trai đểu này.

Vì thế, rất có thể những phụ nữ ban đầu tìm thấy sự thích thú khi lọt vào "tầm ngắm" của những gã trai này. Và họ bị chìm đắm một thời gian khá lâu cho đến khi cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ với những gã trai đểu.

2. Nghĩ có thể chế ngự, giúp thay đổi những gã trai đểu


Có rất nhiều phụ nữ sai lầm khi tin rằng, yêu và gắn bó với một gã trai tồi, họ có thể giúp chế ngự những tính xấu trong con người người đàn ông này, thậm chí có thể thay đổi được con người họ. Tất nhiên, không phủ nhận có một số gã trai đểu cũng thay đổi hoàn toàn con người họ khi gặp một cô gái tốt. Song trường hợp này là rất hiếm.

Thông thường, tính cách và lối sống của một người đã ăn sâu vào bản chất sẽ rất khó thay đổi. Và trong hầu hết trường hợp, phụ nữ đừng mong sẽ thay đổi hoặc cải biến được những tính xấu này từ những gã trai tồi. Người đàn ông ấy chỉ thay đổi khi hắn nhận ra hắn là ai. Hoặc nếu có thay đổi, anh ta thay đổi vì bản thân mình chứ không phải vì bạn.

3. Hẹn hò với một gã trai đểu ban đầu có thể mang lại sự thú vị


Hẹn hò với một gã trai đểu ban đầu có vẻ mang lại sự thú vị, hứng khởi cho một phụ nữ. Bởi vì thời gian đầu, mối quan hệ của bạn với những gã trai này rất tốt đẹp. Bạn sẽ thấy những người đàn ông ấy có rất nhiều đức tính tốt đẹp. Lý do vì những tính xấu của chàng vẫn chưa bộc lộ hết nên mối quan hệ chưa trở nên căng thẳng.

Song thời gian trôi qua, sự giả dối và nhiều đức tính khó chịu khác của chàng được bộc lộ, bạn sẽ cảm thấy sai lầm khi đã phí thời gian của mình để gắn bó với một người đàn ông đầy rẫy những điều tồi tệ. Lúc ấy bạn sẽ có một kết thúc không mấy hạnh phúc.

4. Dễ xiêu lòng vì sự khác biệt


Đôi khi việc một phụ nữ dễ bị xiêu lòng bởi những gã trai đểu tồi tệ vì có thể họ muốn phiêu lưu đi ngược lại tất cả mọi thứ họ đã từng biết đến.

Tất nhiên, thế giới của những gã trai này hoàn toàn khác xa với thế giới của những phụ nữ ngoan. Tính cách và lối sống của cả hai cũng khác xa nhau. Do đó, hẹn hò với những gã trai này dường như mang đến cho bạn một thế giớihoàn toàn mới mẻ. Song bạn hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi bước vào con đường yêu đương cùng với những người đàn ông này.

5. Những gã trai đểu thường rất quyến rũ


Nhiều phụ nữ dù biết thừa người họ đang hẹn hò hoặc sắp rơi "vào tròng" của những gã trai tồi tệ nhưng họ lại không sao tự dứt ra được.

Bởi thực tế, những gã trai đểu thường là những người đàn ông có nhiều sự quyến rũ. Vì biết bản thân như vậy, nên họ rất có kinh nghiệm đối mặt và thoát ra khỏi nhiều rắc rối. Thậm chí, họ còn biết nhiều cách để chinh phục và quyến rũ con gái.

Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài của những người đàn ông này thôi. Thực tế, những anh chàng này chưa bao giờ là người trung thực. Vì thế, sự quyến rũ ở chàng có thể biến mất khi mọi thứ không đi theo mong đợi của chàng. 

6. Tính cách của gã trai đểu thường phóng khoáng


Rất nhiều những gã trai đều thường thu hút được các phụ nữ bởi vì vẻ bề ngoài và tính cách của họ rất phóng khoáng, đầy chất nam tính.

Với một người đàn ông như vậy, khi tiếp xúc, những phụ nữ sẽ thấy rằng họ thật là mẫu đàn ông chuẩn cho dù có thiếu khuyết này kia thì vẫn có thể chấp nhận được. Từ đó nhiều cô gái sa vào lưới tình của những gã trai này là vì thế.

Tuy nhiên, cũng như các đặc điểm trên, sự phóng khoáng rộng rãi này không thể bù đắp cho nhiều tính cách xấu xa bên trong con người họ. Do đó, bạn hãy thận trọng và sớm tỉnh ngộ khi hẹn hò với những gã trai này.

Nguồn : aFamily
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những lý do phụ nữ dễ “gục ngã ”trước một gã trai đểu Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn