Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/04/2015

Truyện les mới nhất: Từ Khi Yêu Em (Chap 7)

Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 7 ).Chào các bạn.Vô tình lướt web mình tìm được ”Từ khi yêu em” là câu chuyện rất hay và cảm động.Các bạn hãy đọc và thấu hiểu cho những người yêu bạn.
Truyện les mới nhất: Từ Khi Yêu Em (Chap 7)
Truyện les mới nhất: Từ Khi Yêu Em (Chap 7)
Nguyên ngồi một mình trong căn phong tối, từ lúc nào hình ảnh phong tràn ngập trong tâm trí nó. Ngày đầu phong đến lớp, nguyên chỉ hơi chú ý vì vẻ lạnh lùng ít nói của phong. Những lúc nhìn phong và phương dưới sân trường, từng cử chỉ lúng túng của phong khi bị phương trêu chọc làm cho nguyên cảm thấy phong cũng có nét đáng yêu. Dần dần nguyên cảm thấy khó chịu mỗi khi phương cứ quanh quẩn bên phong, nguyên tự hỏi nếu phong thể hiện bản thân với mọi người có lẽ có nhiều người sẽ thích phong lắm, dù bây giờ lượng con gái thầm thương phong cũng không phải là ít.

Đôi lúc nguyên nhìn phong và ngạc nhiên khi phong cũng chăm chú nhìn mình, mắt nguyên và mắt phong giao nhau trong chốc lat, nguyên bối rối nhìn đi hướng khác và tự nhủ " phong nhìn mình, tại sao nhi, hay minh hoa mắt". Từ từ những cảm giác hạnh phúc len lỏi trong trái tim nguyên khi nghĩ rằng phong đang nhìn nguyên bằng ánh mắt thiện cảm.

Khi nguyên và phong vô tình hun nhau, lúc môi phong chạm vào môi nguyên, nguyên cảm thấy người nóng bừng, tim đập rộn ràng, nguyên sợ hãi bỏ chạy. nguyên chưa bao giờ đi sâu tìm hiểu cái cảm xúc dang lớn dần lên trong nguyên là một thứ tình yêu mà dưới con mắt của mọi người là kì lạ, cho đến khi nhìn thấy phong hạnh phúc bên phương , cảm giác khó chịu như có lửa trong lòng làm nguyên hiểu ra " nguyên mong phong là của nguyên biết chừng nào."


 Nguyên biết rằng phong yêu phương, tình cảm của phong với phương có lẽ rất sâu đậm, họ ở cùng nhà, thân thiết từ nhỏ, nguyên không thể nào chen vào hạnh phúc của họ được, nguyên không thể đi cướp đoạt hạnh phúc của người khác, cướp đoạt tình yêu của mình. Nguyên thầm nghĩ giá mà phong yêu nguyên như chàng trai xa lạ yêu nguyên một cách mãnh liệt kia thì nguyên sẽ hạnh phúc biết bao. So với nguyên, phương rất đẹp, đẹp hơn nguyên nhiều. Phương mang vẻ đẹp cuốn hút, có lẽ vì để tóc ngắn như con trai nên phương có vẻ đẹp trai, gương mặt thanh tú, đôi mắt trong , miệng luôn mỉm cười hút hồn người đối diện kể cả con gái lẫn con trai. Nếu phương để tóc dài có lẽ sẽ đẹp lắm. Người mà phong chọn thật hoàn hảo: tự tin, đáng yêu, và rất đẹp.

Nguyên thở dài, đôi mắt nhìn vào khoảng tối trước mặt, chưa lúc nào nguyên lại yêu bóng tối như lúc này, nguyên cảm tháy lòng dịu đi, nguyên không nên đi van xin tình yêu của phong, kết thúc chuyên này trước khi nó trở nên sâu đậm hơn.

- nè, làm gì mà phong thở dài vậy. phương nhìn phong thắc mắc .

- em nghĩ gì về chị, tại sao lại thích chị, em là con gái mà .

- thích một người thì sẽ chấp nhận mọi điều từ người đó, em thích chị , không em yêu phong với tất cả mọi thứ thuộc về phong. Phương nhìn phong bằng đôi mắt đầy yêu thương.

Phong bối rối cúi xuống.

- ah, em muốn mang đến hạnh phúc cho phong, những lúc phong bối rối đỏ mặt thật đáng yêu. Và phong lại rất đẹp trai , có nét lạnh lùng mà em luôn mơ ước, ở bên trong vẻ lạnh lùng đó là sự nhiệt tình, là một con người nhút nhát và rất đáng yêu, em chỉ cần chủ động là phong thể hiện điều đó ra. Có lẽ phong không biết là nếu phong biểu lộ điều đó ra thì ai cũng sẽ iu phong hết.

- ah, em muốn biết sao phong lại có vẻ buồn vậy và giữ khoảng cách với mọi người, phong biết không như vậy phong sẽ cô đơn lắm. Phương nắm lấy tay phong, phương sắp điên mất, phương muốn hiểu phong hơn.

- Uhm.. xin lối phong không thể nói được, phương biết sẽ rất đau lòng, nhưng phương yên tâm, phong sẽ vượt qua, và mạnh mẽ hơn .

- Thật ah, em muốn phong vui vẻ, sống thật hạnh phúc. Phương cười, phương cảm giác phong không muốn nói ra là tốt cho mình.

- Cảm ơn em vì đã luôn ở bên chị làm chị vui. Phong cười với phương.

- Không có gì. Phương cười.

Phương đi rùi mà sao phong cảm thấy buồn như thế này, nếu nó phụ lòng phương, phương sẽ ra sao, gương mặt như thiên thần luôn mỉm cười với nó sẽ vì nó mà đau khổ. Có lẽ nó nên quên nguyên đi, tình yêu của nó với nguyên là một thứ quá xa vời, nó nhận ra nguyên ngay khi bước vào lớp lần đâu tiên. Thực ra nó cũng xin vào trường nguyên vì muốn biết hơn về nguyên. Nguyên đã có người yêu, một chàng trai rất đẹp trai và quan trọng là chàng trai thực sự, còn nó dù thế nào nó cũng không thể phủ nhận nó là con gái. Nó chỉ đem đến bất hạnh cho nguyên. Còn phương, dần dần phương sẽ hết yêu nó, cả hai có quan hệ máu mủ ruột thịt. Chuyện yêu nhau là không thể huống chi hai đứa đều là con gái.

Phong chìm vào giấc ngủ , "mình phải mạnh mẽ hơn, và đem lại niềm vui cho người mình yêu thương và thương mình, không thể yếu đuối thế này được".

Hôm nay là một ngày đẹp trời.

- ah, xin lối bạn .

- Không có gì, bạn đi cẩn thận , có sao không?

Một bàn tay chìa ra cho ngọc nắm, vì vội nên ngọc đã va phải một ai đó, người đó nói với ngọc thật dịu dàng, ngước nhìn lên , ngọc không tin vào mắt mình, là phong đang mỉm cười, nụ cười thật hiền lành. Không chỉ ngọc mà đám bạn còn lại trong hành lang cũng bị đứng hình vì nụ cười của phong.

- có chuyện gì mà ngọc nhìn phong ghê vậy. Phong đỏ mặt, nó mới tập thôi mà, mà nó đã cố rùi, bộ nó cười trông kì quặc vậy sao?

- thui nào vào lớp đi. Phương nhăn nhó kéo phong đi, nó không muốn ai thích phong hơn hết, cử chi vừa rùi của phong nguy hiểm quá.

- Này, em làm gì mà đẩy ghê vậy.

- Chào phong. Nguyên mỉm cười với phong.

- Uh, chào nguyên. Phong cũng mỉm cười lại.

Nguyên nhìn phong và phong cũng nhìn lại trong giây lát cả hai đều đỏ mặt, lật đật đi về chỗ. " khó khăn lắm mới cười nói bình thường được, ai bảo lại cười lại làm người ta đỏ mặt vậy nè".

Còn Tiếp>>>
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Truyện les mới nhất: Từ Khi Yêu Em (Chap 7) Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn