Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/05/2015

Truyện les mới nhất:Từ Khi Yêu Em (Chap 8)

Truyện les mới nhất:Từ Khi Yêu Em (Chap 8).Chào các bạn.Vô tình lướt web mình tìm được ”Từ khi yêu em” là câu chuyện rất hay và cảm động.Các bạn hãy đọc và thấu hiểu cho những người yêu bạn.
Truyện les mới nhất:Từ Khi Yêu Em (Chap 8)
Phong đã tiến bộ hơn một chút là nó đã chịu lắng nghe và cư xử dịu dàng hơn với các bạn, với những câu nói trêu đùa của phương, phong mỉm cười nhìu hơn rất nhìu. Một phong sôi nổi, đáng iu khiến cho tất cả thành viên còn lại trong lớp phải kinh ngạc. Gương mặt lúng túng đỏ ửng khi bị chọc , hóa ra phong tính cũng con nít lắm. Phương cũng phải ngạc nhiên, vì mọi khi đáp lại nó chỉ là sự tức giận lạnh lùng che giấu đi cái cảm giác e ngại trong lòng phong, bây giờ phong vô tư hơn, và cười nhìu hơn. Hic mỗi khi phong cười thì mọi người lại nhìn nó làm nó ngượng. Nó không hể biết mọi người đang nghĩ gì về nó.


-bộ chị cười trông kì lắm sao? Phong ghé sát tai phương thầm thì.


-đâu có, vậy mà bảo là cười ah, chỉ hơi giãn cơ mặt ra chút thui, cười phải vầy nè.


Phương nói và đưa hay tay kéo má phong ra.


- đau. phong giật thót người lại để tay phương vuột khỏi má nó.


-trời.. trời.


- gì mà than trời hoài vậy.


- còn gì nữa, hoàng tử của tui đáng iu wa.


- của ai? Bà coi lại bà đi.


-thì sao? Cười hiền thế kia.


Những tiếng xầm xì , phong không thể giả vờ như không nghe thấy, nó đỏ mặt bỏ đi, không khí trong lớp đang nóng lên thì phải. Phương như mọi khi vẫn chạy theo nó. Ngọc và nguyên đều nhìn theo, lòng muốn chạy theo lắm, ánh mắt đầy luyến tiếc.


- sao lại chạy trốn ah.


- Thì sao? Tui chỉ muốn mọi người bớt để ý đến tui thui. Tui chỉ muốn làm người bình thường, ít nổi bật thui.


- Chuyện này khó lắm. Phương nhìn phong lắc đầu, đành rằng nó muốn phong trở nên tràn đầy sức sống không ủ dột nữa, nhưng xem chừng nó sẽ phải đổi mặt với chuyện nhìu người thích phong. Mà tên ngốc này vẫn muốn mọi người bớt chú ý đến hắn hơn, nhưng làm sao được, gương mặt thế kia, và cả cái sức hút kì quặc nữa, theo phương nghĩ từng cử chỉ của phong đều tạo cho người ta cảm giác của một hoàng tử cao quý nho nhã. Mún bình yên cũng không được.


-các em, sắp tới lễ hội trường rùi, với những em mới tới có lẽ không biết, trường ta sẽ tổ chức thi khiêu vũ, các em có thể tham gia với những người bạn không cùng trong trường cũng được. cô chủ nhiệm nháy mắt với cả lớp.


Tiếng reo hò thích thú , phương và phong đưa mắt không hiểu gì cả.


- ngọc ơi, chuyện gì vậy?


- ah, tức là bạn có thể rủ người iu tham gia khiêu vũ ấy mà. Ngọc tủm tỉm cười.


- không tham gia cũng được nhỉ. Phong nói, vì nó giống con trai thế này nên làm gì có tên con trai nào muốn nhảy với một đứa như con trai như nó chứ, hơn nữa nó cũng không biết nhảy.


- phong có thể ăn mặc như con trai và nhảy với ngọc được không? Ngọc cười đỏ mặt nói với phong.


- What?


Không chỉ tiếng của phong , phương mà hầu như toàn bộ những ai nghe thấy câu vừa rồi của ngọc. Sock toàn tập.


- thì có gì đâu, chỉ là nhảy thui mà, hơn nữa phong ăn mặc như con trai chắc bảnh lắm. Ngọc cười nói tiếp.


- Không được đâu. Phương ngắt lời.


- Tại sao? Ngọc ngạc nhiên.


- Vì phong có người iu rùi.


- What? Ai vậy?


Phong cũng ngớ ra, nhưng phương đã kéo tay nó ra hiệu im lặng, chắc phương đang cứu bồ nó.


- bí mật , hôm đấy mọi người sẽ biết.


Hình như có vài người đang rất đau lòng, ngẩn ngơ , không biết ai là người iu của phong.


- em nói gì lạ thế. Phong nhăn mặt nhìn phương.


- Hì, thì phong có người iu rùi mà. Phương nhéo má phong.


- Ai vậy, em nói linh tinh gì thế. Phong ra sức gỡ tay phương ra.


- Thì em chứ ai?


- Không được, em cũng tóc ngắn như con trai thế này, khéo ngưởi ta lại nghĩ tui nhảy với pê đê quá. Mặt phong hãi hung khi nghĩ tới chuyện phương mặc váy với gương mặt đẹp trai .


- Coi thường em vậy, dù gì em cũng là con gái mà,vẫn có nét con gái chứ, hum đấy em sẽ cho phong ngẩn ngơ lun.


Phong ngó gương mặt của phương mà không biết phải nói gì, trông phương cũng có nét dễ thương đấy chứ, phương mang một vẻ đẹp trung tính không rõ giống con trai hay con gái nữa, có lẽ là một anh chàng dễ thương hơn.


Cái ngày khủng khiếp với phong cũng nhích dần tới, chẳng biết phương mua lúc nào mà đến chiều hum ấy phương đưa cho nó một bộ vét trắng rất đẹp, bắt nó mặc bằng được, bộ này trông như đông phục nam sinh nước ngoài rất đáng iu, nó kết bộ này vì nó thấy thích mặc quần áo của con trai hơn những cái váy dài lướt thướt của các cô gái (nó có bị gì không nhỉ, đáng ra nó nên làm con trai mới đúng).


Phương nhờ một chị nào đó trang điểm rất bí mật trong phòng, nó đang ngồi chờ con bé đến phát chán đi dược, bộ người ta làm đẹp phải lâu thế sao, (đó chính là khoản nó không thích nhất, con gái lúc nào cũng phải mất thời gian để làm đẹp).


Cánh cửa phòng phương cuối cùng cũng mở, phong ngẩn ngơ trước cô gái có mái tóc dài trước mặt, quả thật là phương rất xinh đẹp, mái tóc xoăn ôm lấy khuôn mặt thanh tú, không phải vẻ đẹp sắc sảo mà là một vẻ đẹp hiền lành nói chung là xinh như tiên vậy.


Phương tiến lại gần phong mỉm cười, phong vẫn ngơ ngẩn ra như vậy, phương nắm lấy tay phong thì thầm


- gì mà trông như ngốc vậy, nếu phong thích, em sẽ để tóc dài lun.


- Uhm. Phong lắp bắp.


- Đi thui nào, gọi chú thắng lái xe đưa đi nhé, ăn mặc vầy không đi xe được đâu.


Bao ánh mắt đổ dồn vào phong và cô gái xinh đẹp lạ kì khiến phong lúng túng , nó để mặc cho phương kéo đi đến chỗ có hai cô gái xinh đẹp khác cũng đang nhìn nó chờ đợi và thất vọng khi thấy nó đi cùng một cô gái xinh đẹp khác.


- chào nguyên, chào ngọc. Phương mỉm cười.


- bạn là người iu của phong. Ngọc lắp bắp.


- uhm . phương cười, có vẻ ngọc và nguyên không nhận ra nó.


- Phương đừng đùa thế, nguyên và ngọc ah, phương đấy mà. Phong đỏ mặt nó không mún bị hiểu lầm, kể cả đi cùng cô gái nào thì chuyện này cũng không ổn, nó là con gái mà, sao người iu nó là con gái được.


- Phương.. nguyên và ngọc đồng thanh.


Đám bạn nó cũng ồ lên không tin nổi, xúm lại hỏi:


-phương thật là phương không? Phương đẹp quá.


-thì phương là con gái mà. Phương cười.


Đám con gái thì vỡ mộng khi một trong hai hoàng tử của họ đã biến thành một nàng công chúa xinh đẹp, còn đám con trai thì không biết nói gì nhìn phương ngưỡng mộ, bình thường họ lun đố kị với phương đã đánh cắp trái tim của các cô gái thì bây giờ họ cũng không có lời nào để phê phán phương nữa.


Trông hai người rất đẹp đôi, hic bất công đều là con gái cả mà. Biết bao ý nghĩ ngưỡng mộ xen lẫn đố kị dõi theo từng bước nhảy của phong và phương. Phong không biết nhảy nên nó để cho phương hướng dẫn. thỉnh thoảng nó bắt gặp ánh mắt nguyên nhìn nó, nó bị thu hút bởi ánh mắt đấy. Hôm nay nguyên cũng rất xinh đẹp nhưng nguyên đi một mình , có vài anh bạn mời nguyên nhảy nhưng nguyên từ chối, ánh mắt nguyên nhìn phong không rời.


Phong không hiểu sao trong lòng nó , đối với nó mọi người trong bữa tiệc này dường như biến mất chỉ có nó và nguyên. Nó như cảm nhận được sự thân quen, cảm nhận dược nguyên là một nửa của nó, nó đang nhảy với phương, hum nay phương rất đẹp, nó bị lúng túng vì đám đông nhìn nó. Nhưng tình cảm của nó với phương vẫn thế, trái tim nó dường như đã thuộc về ai kia. Nó không giải thích được, giống như nó đã chờ đợi người đó từ rất lâu rùi, người mà nó yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Còn Tiếp>>
(Nơi Thứ Ba Blog ST)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Truyện les mới nhất:Từ Khi Yêu Em (Chap 8) Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn