Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/04/2015

Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 6)

Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 6 ).Chào các bạn.Vô tình lướt web mình tìm được ”Từ khi yêu em” là câu chuyện rất hay và cảm động.Các bạn hãy đọc và thấu hiểu cho những người yêu bạn. Do hôm qua ad không kịp post nên hôm nay post 6 cho các bạn nè ^^

 Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 6)


 Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 6)

***


-mày làm gì mà phương nhìn mày với ánh mắt ghê vậy, tao chưa bao giờ thấy nó nhìn ai như vậy , thường thì phương luôn tươi cười với mày cơ mà. Ngọc nhìn nguyên thắc mắc. 

-chẳng có gì đâu. Nguyên lắc đầu nhưng nó hiểu rõ ràng là phương ghen với nó từ hôm nó lỡ hun phong thì phương đã cư xử như thế rùi. 


Phong thì vẫn thế , cư xử lạnh nhạt mỗi khi có bạn nào tỏ ra thân thiện với nó khiến nguyên khá là bực mình. Nó không hiểu sao lại có người sắt đấ đến vậy. Nó bèn hỏi ngọc: 

- tao phải làm gì để phong thân với lớp hơn bây giờ ? 

- mày quan tâm phong ghê nhỉ? Ngọc nhìn nguyên. 

- Tao chỉ thắc mắc sao phong lại như thế? 

- Mày nên hỏi phong hoặc phương ấy.? 

- Làm sao mà hỏi được, mày cũng thấy là phương không có thiện cảm với tao mà. 

- Để tao thử hỏi xem sao? Ngọc nói rùi đi đến chỗ phương. 

- Phương, ngọc nói chuyện với phương một lát được không? 

- Uh, được. Phương nhìn ngọc ngạc nhiên. 


- ngọc muốn hỏi tại sao phong lại không chịu thân thiện cởi mở hơn với các bạn như thế? Phương thân phong , Phuong có thể nói rõ được không, dù gì cũng là tốt cho phong mà. 

- Phương cũng gặng hỏi nhiều lần mà phong không nói, nhưng mình nghe nói chuyện liên quan đến việc phong chuyển từ hà nội ra đây học. 

- Phương có bít là chuyện gì không? 

- Không Phương có hỏi bác phương nhưng bác chỉ nói là phong muốn xin chuyển ra đây thôi. Phương lắc đầu , ngay hôm đầu ra đây dù phong có cười nhưng lúc ngồi một mình trong phòng, lúc phương qua thăm phong, phong có vẻ buồn, thở dài liên tục. 

- Vậy Phương giúp phong mở lòng ra được không, cần gì tụi này sẽ giúp. 

- Tụi này ? ý ngọc là ngọc và ai. Phương hỏi nhưng rõ là biết câu trả lời. 

- Thì ngọc và nguyên đó, nguyên là lớp trưởng nên muốn phong thân với các bạn trong lớp hơn mà. 

- thế ah. Để Phương suy nghĩ đã. 


-nguyên nghe đức giải thích, cô gái hun qua chỉ là bạn cũ của đức thôi. 

- không sao đâu, chỉ là nguyên nhận ra nguyên không có tình cảm gì với Đức cả. nguyên nói , mắt nhìn đi chỗ khác. 

- nguyên nói gì.? 

- nguyên nói là nguyên không thích Đức, lúc dầu chỉ là muốn làm bạn thôi, bây giờ nguyên thích người khác rùi, người đó không phải là Đức. Giọng nguyên lạnh lùng hơn. 

- người đó là ai? Có đẹp trai hơn đức không? Nguyên nói đi, Đức có biết không? Nếu nguyên không nói thì Đức không tin đâu? 

- phải đẹp trai hơn đức mới được hả, nguyên chỉ cần người ta thật lòng với nguyên thôi, nguyên thích ai không phải chỉ vì vẻ ngoài của người ta. 

- nguyên nói dối. Đức cười. Ở trường này đức là anh chàng đẹp trai nhất. 

- đức tự tin quá đấy, nếu đức đẹp trai vậy thì nguyên không xứng đi bên đức đâu. 

- nguyên, hum, đức sẽ chờ xem người yêu của nguyên đẹp trai cỡ nào, hay nguyên lại chọn một anh chàng xấu òm đẻ cho có . Đức nói và cười rùi bỏ đi. 

- thật không ngờ đức lại tệ vậy, nguyên lẩm bẩm , đôi mắt tự nhiên buồn. 

- nguyên có sao không? 

Nguyên giật mình quay lại tiếng có giọng nhỏ nhẹ vang lên, người mà nguyên nửa muốn thấy lúc này nửa không muốn thấy, chợt nguyên thấy mắt mình rưng rưng. Phong hốt hoảng chạy tới lau nước mắt cho nguyên: 

- xin lỗi vì đã nghe chuyện, tại mình nằm ngủ gần đấy nên lỡ nghe hết, nguyên yên tâm mình sẽ không kể cho ai nghe đâu. Nguyên đang buồn vì đức ah. Phong nắm tay nguyên để an ủi nguyên. 

- Nguyên không buồn vì đức đâu mà, nguyên lắc đầu. 

- Cho nguyên tựa vào phong một lát nhé, nguyên buồn vì chuyện khác phong ah. 

Nguyên nói và gục đầu vào ngực phong run run, phong ngạc nhiên nhưng cũng đứng yên cho nguyên tựa vào vì bây giờ nguyên đang buồn chắc vì chuyện của Đức. 

Nguyên tựa vào vai người mà trong phút chốc nguyên nhận ra nguyên đã thích người đó, nhưng cũng như hạnh phúc vụt xuất hiện và sẽ vụt biến mất, nguyên không biết có nên tin vào tình yêu nữa không. Trái tim của nguyên sao lại rung động bởi người con gái này, sao nguyên lại bước chân vào một thứ tình yêu vô vọng như thế, ba má nguyên sẽ thất vọng về nguyên lắm.
Còn tiếp >>

Zing Blog

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Truyện les mới nhất:"Từ khi yêu em"(chap 6) Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn