Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/04/2015

Truyện les mới: Sát gái

Truyện les mới: Sát gái  :( Chap 1- nữ gia sư xinh đẹp ) 

Truyện les mới: Sát gái  :( Chap 1- nữ gia sư xinh đẹp )
Truyện les mới: Sát gái  :( Chap 1- nữ gia sư xinh đẹp ) 

....Dinh dong...

Bà Thư kêu thằng nhóc Osin ra mở cưa

- Ra mở cửa cho khách đi con, chắc cô gia sư của cô chủ tới đó.

- Dạ.

Nhóc osin không khỏi bất ngờ khi cô gia sư này đẹp hơn các cô gia sư trước. Tóc nhuộm vàng, nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mịn của tóc, không chẻ ngọn...

-Có phải nhà của bác Thư không em? Chị là Thanh Trúc gia sư cho cô chủ Ngọc Minh.

- Dạ, phải. mời chị vào nhà.

Bước theo thằng nhóc osin, Trúc nhìn quanh khu vườn mà cô phải đi qua,nó đẹp qua, rộng quá. Chạy giỡn trong đây chắc gẩy chân luôn quá.

- Chào Bác. Con là Thanh Trúc đây ạ, như đã hẹn, con đến để kèm cô Minh ạ.

- Ừ, con ráng kèm con bé dùm bác. Nó rướt ĐH 4 lần rồi, mà toàn là đem vịt ung về cho bác....thiệt là khổ.

- Dạ, con biết rồi. Vậy cô Minh đâu bác.

-Con lên lầu, quẹo phải rồi quẹo trái là tới phòng nó.

-Dạ

Thằng nhóc Osin galang

- Để em dẫn chị đi.

Theo thằng nhóc, thì cũng đã tới phòng của Ngọc Minh. Nguyên khu quẹo trái này là cho cả phòng cô Ngọc, bá đạo quá đây mà.

- CÔ chủ ơi, gia sư đến rồi.

- Ừ, vào đi

Thằng osin thì xuống nhà, Trúc mở cửa bước vào...thấy Ngọc Minh đang gài mấy cái nút áo, miệng thì ngậm bánh mì, đầu tóc thì bù xù...mà nhỏ cũng chưa mặc quần vào nữa. Này chắc là mới tắm ra.

- Chào e. chị là Th...

- Thôi khỏi, tôi biết rồi. Cô ngồi đó đợi tôi. Mà tôi nhỏ hơn cô có 1t . ko thích là em đâu.

Vừa nói vừa mặc đồ vội...vì NGọc có hẹn đám con Thu đi oánh nhau 1 trận ra trò. NÊn nó đang hấp tấp lắm. NÓ mặc đồ xong....hất hất mái tóc Tomboy....Trúc nhìn bất ngờ " sao nhỏ này nó đẹp trai vậy..mà ko biết đầu nó nhét gì nữa, rớt ĐH 4 lần...."

- Sao hả, tôi đẹp trai quá hả?

- Gì chứ....học được chưa. mất 10p rồi đó.

- CÔ làm gì ghê vậy, ngồi đó chơi đi, tôi co việc ra ngoài.

Nói xong, Minh kéo hộc tủ ra 1 đoạn dây dài. Nó là công cụ giúp cô trèo ra ngoài khi ngứa tay ngứa chân.

- Ê nè, cô định ko học à?

- Ừ, chút tôi về, ngôi chơi đi. lắm chuyện qá.

Trúc bực mình, nếu vậy khác nào mình ko có trách nhiệm với học trò của mình.

- Tôi không cho cô đi, ngồi hoc vs tôi.

Minh bước gần Trúc, nâng cầm, miệng cười đểu...

- Cô nghĩ cô là ai. Mà cô nhìn cũng đẹp đấy....nhưng....ngực cô bé quá...haaha

Trời ạ, Minh chê ngực Trúc, đó là sự tự tin nhất của cô. Cô thừ ra...

- Vậy cô làm gì làm

Vừa thả dây vừa nói.

- Cô gia sư cho tôi số Đt.

-093445004x

-OK, tôi leo xuống xong, cô cất dây cho tôi. Ở lai ngoan nhá.... ( nháy mắt..)

=====

Ngồi trong với căn phòng rộng rãi, gió thổi vi vu wa cửa sổ...làm Trúc buồn ngủ..thôi thì leo đại lên giường con nhỏ Tomboy đó ngủ vậy. MÀ sao nó mặc đồ con trai đẹp góm...vừa khép mắt vừa nghĩ....z....z

-----2tiếng sau. Đt TRúc rung len:

- Alo. Cô thả dây xuống cho tôi.

Phù...người Minh ướt đẫm mồ hôi...Minh thở nhanh và nóc ưng ực chai nước.

- Cũng hết h kèm rồi, cô về đi. Đừng nói vs mẹ tôi về việc tôi trốn.

- Tôi không biết, tôi làm đúng bổn phận của gia sư mẫu mực thô...

Đang nói chưa hết câu....Minh lao vào Trúc hôn môi cô cái " chụt"

- Biến tháiiiiiiiiiiiii...tôi ko kèm cô nữa đâuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Minh cười

- hahaha...cô có lựa chọn ko, mẹ tôi trả trước cho cô 6 tháng lương rồi. Em gái cô đang cần tiền trị bệnh mà.... ;)

Trúc đóng cửa cái rầm...lòng khó chịu bực bội.

- Thưa Bác, con về đây, mai con lai đến.

- Ừ, mà con Minh nó chịu học không?

- Dạ....chịu.

-------------------------------------

Trúc đi xe bus về nhà..căn nhà nhỏ nhưng ngập tràn tiếng của of 2 chị em. EM gái Trúc đang ngủ. Nhìn nó ngủ ngon. TRúc như có thêm động lực đi tiếp tục lo cơm, manh áo cho 2 chị em.

Nhìn đồng hồ, cũng tới h nó làm thêm rồi. TRúc viết lại tờ giấy cho em gái " đồ ăn chị làm sẵn rồi, em dậy hâm lại ăn nha, chị đi làm đây"

Trúc làm quản lý shop đồ chơi Tommy. Cô yêu thích công việc này lắm. vì tiếp cận với kí ức tuổi thơ, nó làm cô thấy yên bình. Trúc đang lau mấy hộp đồ chơi cho sáng..có 1 cô gái mặc quần áo sang trọng như 1 quý cô bước vào cửa tiệm.

- Cô là Trúc đúng hông ?

- Ừ, tôi ko biết cô !!!

- Cô không cần biết đâu. Cô là gì của anh Minh vậy?

Trúc ngơ ngán, Minh nào, list bạn bè của mình đâu có ai tên Minh đâu.

- Cô nói gì, toi không hiểu, Minh nào chứ ?!

- Ngọc Minh con gái Bác Thư.

Trời, nhỏ đó mà cô này kêu anhhhhhhh. Quái gở quá.

- À, tôi là gia sư của Minh thôi.

- Ừ, vậy cô nhớ giữ đúng ai trò của gia sư thôi nhé. Anh Minh là người yêu of tôi. Anh Minh nổi tiếng sat gái đó ;) Tôi đến đây chỉ nói vậy thôi.. Chào!!!

Trúc nghe như muốn ói....Cô đó đang ghen hả.....con gái vs con gái....aaaaaa...Ngày gì vậy nè?!!!!Kệ, Trúc không quan tâm....Nhưng tự nhiên cô giật bấn người khi nhớ lại môi mình vs Minh đã chạm nhau.....................kinh khủng quá..mà nhớ làm gì,,,hic....thôi tập trung làm đã...

Còn Tiếp>>
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Truyện les mới: Sát gái Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn