Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/12/2015

10 mỹ nữ đẹp nhất xứ sở kim chi

Chắc hẳn mọi khán giả đều phải trầm trồ trước nhan sắc của Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Song Hye Kyo ... họ được đánh giá là những diễn viên sáng giá và xinh đẹp nhất làng giải trí xứ kim chi.
10 mỹ nữ đẹp nhất xứ sở kim chi

10 mỹ nữ đẹp nhất xứ sở kim chi


Kim Tae Hee cũng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh. Cô bỏ túi nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình ở Harvard", "Iris" và "My Princess".


Sở hữu đôi mắt to, sáng, long lanh; sống mũi cao, thẳng; làn da trắng mịn không tỳ vết và gương mặt hài hoà, cân xứng, hiếm có một cuộc bầu chọn về nhan sắc nào mà thiếu tên Kim Tae Hee.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong mang tinh khiết tựa pha lê, nữ diễn viên có "gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn" Song Hye Kyo vẫn khiến bao cô gái phải thầm ghen tỵ bởi nhan sắc quá đỗi tươi trẻ của mình.


Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp trong sáng như nữ thần. Cô tham gia không ít bộ phim truyền hình ăn khách như: "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió mùa đông năm ấy"...


Lee Min Jung luôn có mặt trong cuộc bình chọn nữ nghệ sĩ có gương mặt khả ái nhất xứ kim chi. Không cần phải diện những bộ đồ gợi cảm, Lee Min Jung vẫn luôn thu hút người đối diện bởi ánh nhìn trẻ trung, yêu đời. 

Bà xã của Lee Byung Hun sở hữu gương mặt vô cùng tươi trẻ và khả ái. Xét về sự nghiệp, Lee Min Jung thu hút sự chú ý qua một số tác phẩm như "Boys Over Flowers", "Dating Agency: Cyrano, "Big"...

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Lee Young Ae vẫn sở hữu làn da căng mịn, đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn. Cũng chính vì lẽ đó mà Lee Young Ae nhiều lần được bình chọn là ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Lee Young Ae là diễn viên "nói không" với scandal, tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng. Lee Young Ae ghi dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim truyền hình cổ trang "Nàng Dae Jang Geum" và tác phẩm điện ảnh li kì "Sympathy for Lady Vengeance".


Han Ga In là diễn viên kiêm người mẫu đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ Hàn Quốc. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt nâu đẹp dịu dàng, làn da trắng ngần và chiếc mũi cao hoàn hảo, Han Ga In nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại xứ sở kim chi.


Vẻ đẹp trong sáng "không tì vết" của Han Ga In hút hồn không ít khán giả. Dù kết hôn đã lâu nhưng cô nàng vẫn luôn là "người tình trong mộng" của rất nhiều khán giả nam. Han Ga In gặt hái thành công trong dòng phim truyền hình với các bộ phim "Khăn tay vàng", "Term of Endearment" và "The Moon Embracing The Sun". Trên màn ảnh rộng, cô cũng bỏ túi tác phẩm ăn khách "Architecture 101".



Không đẹp sắc sảo hay cá tính, Son Ye Jin luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi nét đẹp ngây thơ, trong sáng, tự nhiên và phảng phất nét buồn. 


Son Ye Jin được đánh giá là nữ diễn viên mang vẻ đẹp truyền thống nhất Hàn Quốc. Cô sở hữu những nét đẹp tự nhiên với các nét trên gương mặt vô cùng thanh thoát.
Không kiêu sa, cũng chẳng lộng lẫy nhưng Han Ye Seul được bình chọn nhờ vẻ đẹp ma mị và cuốn hút.
Han Ye Seul bước chân vào làng giải trí với tư cách người mẫu sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu. Sau đó, cô lấn sân điện ảnh khi thể hiện một số vai phụ và thứ chính trong nhiều bộ phim đáng chú ý như: "Nonstop 4", "Forbidden Love",... Han Ye Seul thực sự nổi lên thành sao sau bộ phim ăn khách "Couple or Trouble".
Vóc dáng cao, thon thả như một người mẫu, gương mặt thông minh, lanh lợi chính là ưu điểm nổi bật ít ai sánh kịp của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. 

Jeon Ji Hyun được bình chọn là người có đường nét cơ thể chuẩn nhất. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp thanh khiết, năng động và gợi cảm. 

"Minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh và gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo.

Nhờ có gương mặt đẹp, đôi mắt to "biết nói” và một làn da trắng như trứng gà bóc, Lee Na Young đã nhanh chóng trở thành gương mặt được sáng giá của màn ảnh Hàn.
Lee Na Young luôn được khán giả cũng như các bạn đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Các tác phẩm đáng chú ý của người đẹp bao gồm Thành thật với tình yêu, Ireland, Runaway Plan B... Nữ diễn viên này cũng được các fan ngưỡng mộ và ghen tị khi có bạn trai là Won Bin - một trong những sao nam quyến rũ nhất xứ Hàn.
Soo Ae được mệnh danh là "Người tạo dựng phong cách" trên Vogue nhờ phong cách ăn mặc tuyệt đẹp của mình. Cô cũng được đánh giá cao trong top các nghệ sĩ Hàn Quốc có làn da khỏe và đẹp, đầy sức sống. 
Soo Ae được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt xứ Hàn". Cô nàng từng tham gia rất nhiều bộ phim ăn khách trên màn ảnh xứ sở Kim chi như: "A Thousand Days' Promise", "Athena: Goddess of War"...

Nguồn:http://danviet.vn/showbiz-giai-tri/ngam-10-ve-dep-tu-nhien-an-tuong-nhat-showbiz-han-569815.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: 10 mỹ nữ đẹp nhất xứ sở kim chi Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn