Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/12/2015

32 chuyện ức chế thường ngày

32 chuyện ức chế thường ngày
32 chuyện ức chế thường ngày

1. Đau bụng, vào wc mang đầy đủ sách báo vào “giải trí”
Đi xong phát hiện hết giấy vệ sinh

2. Load một cái mail 3Gb
99% thì bị lỗi

3. Hào hứng gửi một tin nhắn dài
Đối phương reply: Uh

4. Mở tủ lạnh tìm thức ăn. Không có gì


5 phút sau mở ra … vẫn không có gì

5. Vừa chui vào chăn ấm
Buồn tè

6. Đắp chăn thì nóng
Không đắp thì lạnh

7. Tủ lạnh đầy thức ăn
Chả có gì ăn được

8. Học ngày học đêm chuẩn bị thi
Con bạn không học
Điểm nó cao hơn

9. Ngồi xem 1 bộ phim cực kì trong sáng
Bố mẹ vào… Cảnh nóng!

10. Tớ có chuyện muốn nói với cậu
À mà thôi không kể đâu

11. Chúng mình rất hợp nhau, em rất tốt
Nhưng rất tiếc anh chỉ coi em là em gái.

12. Đến chỗ đông người
Giả vờ nhắn tin (gọi điện) ra vẻ mình không đơn độc

13. Kể chuyện cười
Không ai cười
Con khác kể lại y chang
Ai cũng cười

14. Thấy một anh chàng đẹp trai cứ nhìn mình chăm chú
Hóa ra nó nhìn người đằng sau mình

15. Đang lim dim ngủ
Bạn có một tin nhắn (quảng cáo) mới

16. Cả lớp không học (làm) bài
Mỗi mình bị gọi lên kiểm tra

17. Có anh chàng tự dưng chào mình
Ngồi vắt óc nhớ lại xem đấy là ai

18. Quyết tâm chỉ bật máy lên để check mail
Ngồi luôn hết cả buổi

19. Không vào FB trong một thời gian dài
Lúc vào chỉ có 1,2 notification

20. Lúc học chỉ muốn ngủ
Nằm xuống giường mắt lại mở thao láo

21. Không học bài
GV kiểm tra liên tục
Học bài chăm chỉ
Chẳng bao giờ thấy kiểm tra

22. Trang điểm diện đồ ngon lành
Chẳng có ma nào thèm ngắm
Được hôm ăn mặc lôi thôi luộm thuộm
Trai đẹp ở đâu ra mà lắm thế

23. Để dành đồ ăn ngon trong tủ
Bị ăn mất

24. Hôm mạng chậm có tỉ thứ phải download
Được ngày mạng vù vù thì chẳng có gì hay ho để load về

25. Đợi một cuộc điện thoại
Đúng lúc đi ị thì chuông reo

26. Cuối cùng cũng có cơ hội nói chuyện với người mình thích
Ngồi im chẳng biết nói gì

27. Mẹ giục ầm lên chuẩn bị
Lúc mình xong rồi đợi thêm nửa tiếng mới đi được

28. Kể bí mật cho một người
Hôm sau ai cũng biết

29. Mất 1 tiếng ngồi rình để giết một con muỗi

30. Me ơi cho con…
KHÔNG!!!

31. Chờ thời cơ để post (viết) một thứ rất hay
Phát hiện ra có đứa đã viết trước mình

32. Chăm chỉ đi tập chỉ để được gặp anh đẹp trai
Mãi chẳng gặp
Một thằng “cá sấu”
Gặp suốt

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: 32 chuyện ức chế thường ngày Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn