Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/12/2015

Cười thả ga cuối tuần với những mẫu truyện ngắn hài hước

Đảm bảo bạn sẽ cười thả ga với câu chuyện hình ảnh hài hước, sáng tạo này ... Không chỉ vậy, rất nhiều bạn thí sinh đã lựa chọn những mẩu truyện tranh ngắn với nội ... Bạn muốn có những phút thư giãn vào ngày cuối tuần.
Cười thả ga cuối tuần với những mẫu truyện ngắn hài hước

Ghen ngay cả khi chết

Sau khi khám bệnh cho người cha, bác sĩ bảo với cậu con trai:

– Bố cậu bị ung thư giai đoạn cuối rồi, có lẽ chỉ còn sống được khoảng 3 tháng nữa.

Trên đường về, người cha bảo con ghé vào quán rượu gần nhà để uống vài chén. Trong quán rượu, ông ta thông báo với tất cả mọi người rằng mình sắp chết vì bệnh AIDS.

Thấy vậy, người con thắc mắc:

– Bố bị ung thư cơ mà, tại sao lại nhận mình bị căn bệnh thế kỷ đó?

– Vì bố không muốn bất cứ kẻ nào léng phéng với mẹ con sau khi bố qua đời.

Bóc bánh trả tiền

Thấy ảnh thì chân dài, mặt mũi xinh xắn, mình có bình luận khen đẹp một câu, nó trả lời ngay:

– 300k anh ơi…

– Hả? Rẻ thế? Đùa à? Em ở đâu?

– Anh ở đâu? Em tới tận nơi…

– Hàng họ có đảm bảo không đấy?


– Thật luôn anh ơi, bóc bánh xong trả tiền cũng được.

Cho số điện thoại, địa chỉ rồi vội vàng thuê luôn cái nhà nghỉ gần nhất, tắm rửa sạch sẽ chờ đợi, trong lòng hí hững mừng như mở cờ trong bụng thì tầm 1 tiếng sau, em nó đã tới.
Chạy vội xuống, nhìn thấy một con bé mặt mũi lạ hoắc đang ngồi trên xe máy, mình chỉ chỉ và hỏi lại:

– Em đấy hả?

– Vâng, em đây. Anh có phải anh N.A không ạ?

– Ừ, ừ, anh.

– Áo của anh đặt đây ạ! Anh xem kỹ rồi trả tiền nhé!320k, cả tiền ship nữa, gớm, xa quá…

– Ơ, ơ, nhưng…

– Nhưng sao ạ? Ủa, mà anh có cái nhà nghỉ to quá! Anh xem kỹ lại cái áo anh đặt đi, đúng như mẫu nhé!

– Ơ, ơ…

– Gì ạ? (con bé bắt đầu mất kiên nhẫn).

– À, không có gì. Anh gửi tiền. Cám ơn em nhé.

Phũ, tự dưng mua cái áo khoác của con gái về làm gì không biết?!


Kể lại chuyện xấu dịp tết


1. Tui giả bộ nói không cần lì xì, kết quả là dì tôi cất tiền vào thật… còn khen tôi hiểu biết nữa chứ!

2. Đêm 30 đến nhà bạn gái chơi, tưởng nhà cô ấy không có ai, hứng lên chơi trò “bẹp bẹp bẹp” trong phòng khách, lúc lên đỉnh còn bắt cô ấy gọi “cha ơi cha”… hét xong thấy bố cô ấy mắt kèm nhèm từ phòng ngủ bước ra, hỏi một câu, gọi tao làm gì? Cảm giác là năm nay chắc không sống nổi…


3. Phát hiện bạn trai của chị họ lại là người yêu cũ của mình…

4. Ăn bữa tối đoàn viên đêm giao thừa xong, chúng tôi cùng chơi đánh bài. Đang đánh giữa chừng tôi không nhịn nổi, đánh một cái rắm rõ to, thiệt là ngại ngùng quá!!! Cũng may là không ai nói gì, để cứu vãn không khí, tôi quay sang cô em: “Đến lượt em rồi…” Kết quả là cô em thần thánh của tôi lắp bắp: “Em không đánh rắm nổi…”

5. Lần đầu đến nhà họ hàng chơi, có cô bé chừng 7,8 tuổi gì đó, trông rất dễ thương. Tui lại gần xoa đầu cô bé, khen: Em gái dễ thương quá chừng. Mẹ tôi đứng cạnh lạnh lùng nói: Nó là cô của mày đó!!!

6. Sáng nay cháu gái nhỏ của tui tới chơi, câu đầu tiên tui hỏi là: “Thi cử thế nào rồi?” Tôi quyết tâm truyền hết nỗi đau khổ cho từng thế hệ sau mà. Cháu tui trả lời: “Cháu và bạn trai đều thi không tốt lắm, còn chú và bạn gái thì sao?” Bạn gái đâu!!!

7. Tết này đón bà nội về nhà ăn Tết, bà cứ cằn nhằn tôi phải kiếm bạn gái để kết hôn đi chứ, mấy đứa xx nào đó bằng tuổi mày đã có hết rồi, năm nay nhất định phải tìm cho ra đối tượng mang về nhà đấy! Tôi đang định tiếp lời thì mẹ tôi xen vào: “Nam nữ gì đều được”…

8. Ra ATM rút tiền, phía trước có 3 người đang cười nói, tôi nhìn kỹ thấy có 1 thằng bạn ngồi cùng bạn hồi trung học, mấy năm rồi không gặp nên bước lên vỗ vai cậu ta nói: Đứng im, cướp đây! Cậu ta giật bắn mình, giơ hai tay lên trời hết cả, tiền rơi đầy đất, hai người bạn đi cùng cũng ngu mặt ra. Cậu ta hơi quay lại nhìn tôi, mẹ nó, nhận lầm người rồi. Không khí đứng hình cỡ chục giây, tôi ho khan một tiếng: Xin lỗi nhé, nhầm người!!!

9. Nhận được lì xì, ngại mở trước mặt người ta nên chạy vào wc mở, chả hiểu bị chạm mạch gì mà bao rỗng thì nhét túi, còn tiền thì vứt vào sọt rác :((

10. Chính là sáng nay! Đúng thế! Sáng sớm mùng Một tết! Mẹ tôi làm sủi cảo cho tôi ăn, mới mang ra tôi đã thèm quá, gắp một miếng ăn ngay, kết quả là bị phỏng miệng. Vốn định hét “ối mẹ ơi phỏng chết con rồi”, cuối cùng lại hét lên với mẹ tôi “ối đờ mờ phỏng chết mẹ rồi”!!!

11. Người yêu hiện nay của bạn trai cũ của tôi đang mang thai, đúng thế, ngay sáng mùng Một, bảo tôi đưa cô ta đi phá thai sau đó tôi nói với bác sĩ là khỏi cần chích thuốc tê cho cô ta, kakaka… Thật là!!!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Cười thả ga cuối tuần với những mẫu truyện ngắn hài hước Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn