Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/02/2015

Em bé có chiếc "vòi voi" mọc trên khuôn mặt

Cô của bé gái cho biết, ngay khi nhìn thấy khuôn mặt dị tật có chiếc "vòi voi" mọc dài của bé, mọi người đều nói rằng cô bé chính là hiện thân của vợ Thần Ganesha.

Trong đức tin của đạo Hindu, Thần Voi hay còn gọi là Thần Ganesha được coi là vị thần tượng trưng cho tài trí, hạnh phúc và thành công. Vì vậy, khi một bé gái ở một ngôi làng thuộc thành phố Aligarh, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ chào đời với dị tật "vòi voi" trên khuôn mặt, những người dân mộ đạo đã tôn sùng bé như hiện thân của vợ Thần Ganesha.

Người dân tụ tập đến cúng tế tại nhà bé gái vô cùng đông đúc.

Em bé có chiếc "vòi voi" mọc trên khuôn mặt

Khuôn mặt của bé gái có khối thịt thừa trông giống vòi voi.

ANI đưa tin, bé gái này là con của cặp vợ chồng nghèo anh Rambabu Sarvesh và cô Banna Devi. Bé chào đời vào 7h sáng thứ Năm ngày 26/3 vừa qua nhưng hiện vẫn chưa được đặt tên. Ở chính giữa khuôn mặt bé gái mọc lên một khối u nhỏ có hình dáng tựa như chiếc vòi voi.


Cô của bé gái cho biết, ngay khi nhìn thấy khuôn mặt dị tật khác thường của bé, mọi người đều nói rằng cô bé chính là hiện thân của thần linh. Tin đồn về "vợ của Thần Voi" tái thế lan xa khiến người dân từ xa tới tụ tập cúng tế ngày một đông đúc.


Về mặt tâm linh, chiếc "vòi voi" trên mặt bé gái được coi là hiện thân của thần linh nhưng về mặt y học, các bác sĩ lý giải, khối thịt thừa đó chính là hậu quả của quá trình đột biến gen gây ra bởi suy dinh dưỡng và ô nhiễm.


Được biết, trên bé gái "vợ Thần Voi", cặp vợ chồng nghèo còn có 3 người con khỏe mạnh khác. Cả gia đình họ sinh sống bằng nghề buôn bán rau với thu nhập 250 rupee (khoảng 80 nghìn đồng) mỗi ngày. Tuy nhiên, anh Rambabu vẫn hy vọng, sự chào đời của cô con gái bé bỏng sẽ đem lại vận may cho cả gia đình.


Bé gái hiện vẫn chưa được đặt tên chính thức.

Vị Thần Voi hay còn gọi là thần Ganesha trong đạo Hindu.

Theo Trí Thức Trẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Em bé có chiếc "vòi voi" mọc trên khuôn mặt Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn