Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/08/2015

HOT: Áo ngực sẽ tự cởi khi con gái gặp tình yêu đích thực

Một hãng đồ lót Nhật Bản vừa tung ra thị trường loại áo ngực có khả năng tự cởi ra khi tim của phụ nữ đập nhanh hơn vì tiếp xúc với người mà họ yêu thực sự.

HOT: Áo ngực sẽ tự cởi khi con gái gặp tình yêu đích thực

Ravijour, một hãng đồ lót Nhật Bản, gắn một cảm biến có khả năng theo dõi nhịp tim vào áo lót tự cởi để chúng có thể đo nhịp tim của người mặc. Nếu nhịp tim tăng bất thường, cảm biến sẽ gửi dữ liệu tới một ứng dụng trên điện thoại qua sóng bluetooth. Ứng dụng sẽ phân tích dữ liệu trong vài phút để xác định nguyên nhân khiến tim đập nhanh hơn. Nếu cảm xúc yêu đương là nguyên nhân khiến nhịp tim tăng, ứng dụng sẽ ra lệnh cho áo ngực cởi ra, Daily Mail đưa tin. 

HOT: ÁO NGỰC SẼ TỰ CỞI KHI CON GÁI GẶP TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC

Hình mô phỏng áo ngực có khả năng tự cởi khi chủ nhân gặp người yêu đích thực của hãng Ravijour. Ảnh: Ravijour. 

Khi con người gặp một cá nhân mà họ yêu thực sự, nhịp tim của chúng ta sẽ đập nhanh hơn mức bình thường. Song nhịp tim của con người cũng tăng đột biến trong nhiều tình huống khác - chẳng hạn như khi chúng ta tập thể thao hoặc lo sợ. Vì thế nhiều người e ngại loại áo ngực mới của Ravijour có thể tự cởi trong những tình huống như thế. Tuy nhiên, Ravijour khẳng định cảm biến trong áo ngực có thể nhận biết khi nào nhịp đập của tim tăng do cơ thể vận động, chứ không phải tăng do cảm xúc yêu đương. Vì thế áo ngực sẽ không cởi tùy tiện. "Áo ngực của chúng tôi có thể phát hiện những tình huống mà nhịp tim tăng do nồng độ adrenalin trong máu tăng", hãng giải thích. Adrenalin là một loại hoormone do tuyến thượng thận tạo ra, có khả năng tác động tới hệ tim mạch. Khi nồng độ adrenalin trong máu tăng, huyết áp và quá trình trao đổi chất trong máu sẽ tăng.


Một số hình ảnh từ video

Nguồn news.zing.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: HOT: Áo ngực sẽ tự cởi khi con gái gặp tình yêu đích thực Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn