Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/14/2015

Những Status tan nát cõi lòng về tình yêu

Những Status tan nát cõi lòng về tình yêu.Dành cho những bạn đang có chuyện buồn trong tình yêu  !Tình yêu rất đẹp, mọi người nên trân trọng nó nhé đừng để khi mất rồi thì mới hối hận thì quá muộn !Status buon trong tinh yeu.

Hạnh phúc mong manh...
. . . . chia thành 2 ngả...
° Tớ vật vã xóa tất cả về Cậu ...
° Có lẽ . . .
. . . .Tớ sai Cậu àh !!!
° Cái sai của Tớ là ...
- Sống quá thật thà...
Và . . .
- Tớ yêu Cậu quá thiết tha ...
° Tớ khóc tự Tớ lau - Tớ đau tự Tớ chịu...: )
Status buon ve tinh yeu
................................
Hạnh phúc .....
• Không phải lúc nào nó cũng xây được bằng
tiếng cười...
. . .Mà. . .
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt...
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi ko được ở bên nhau.
............................................
- Yêu thì hạnh phúc. . .
- Mà kết thúc thì đau. . .!
- Khóc, tự lau. . .
- Đau, tự chịu. . .!
- Tự gặp, tự hiểu, tự buông lơi. . .
- Nước mắt tự rơi: tự lau lấy. . . !
- Tự nhìn, tự thấy, tự biết đi. . .
- Tự nghĩ, tự suy, tự quên, tự sống. . . !
Status ve tinh yeu
............................................
Đừng nhìn tớ lúc tớ cười
- Tớ hay cười lắm
- Tớ cười cho cả những niềm đau !
- Tớ cười cho cả những giả dối !
- Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
- Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
- Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
- Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi
........................................
Xoá yêu tkươg.....
~Tớ gượng cười trong nước mắt
Xóa cảm xúc....
~Tớ ckúc pkúc ng tớ yêu
~Tim tớ tkắt.....
~Mắt tớ cay.....
~Cảm xúc lắng đọg....
~Ckỉ có tkể ngkẹn ngào trog 3ckữ:
"TỚ SẼ QUÊN"
............................................
♥]Nếu nước mắt : • Xoá nhoà đi tất
cả . . .
• Xin một lần . . . • Được khóc thật
lâu . . . !!! ...
[♥]Nếu nụ cười : • Là phép ẩn dụ
của
nỗi đau . . .
• Thì khóc . .. • Là tính chất bắc cầu
của ...nỗi nhớ . . .! ...
[♥]Tôi tự hỏi tại sao “Tình tan
vỡ”. . .
Là tại Tôi " Vô Tâm " hay Cậu âm
thầm
" Thay Đổii ". . . .
• Là vì Tôi " Có Lỗi " hay do Cậu
muốn
đổi " Người Yêu "!!!
...................................................
ღ [Muốn] ... Ôm chặt lấy Anh và nói Em cần Anh biết bao.
ღ [Muốn] ... Nghe Anh mắng:" Anh nói thì em phải nghe lời."
ღ [Muốn] ... Anh tranh cãi với em cho dù cả 2 đểu trẻ con.
ღ [Muốn] ... Anh quan tâm Em thật nhiều!
ღ [Muốn] ... Trong vòng tay Anh mãi mãi!
ღ [Muốn] ... Anh nói rằng : "Mình sẽ mãi bên nhau"

Anh à!
*Em cho người khác mượn bờ vai của em nhé?
…….bởi anh đâu cần nó nữa.
*Em cho ai đó chút ít hơi ấm từ bàn tay em được ko?
…….bởi tay em nhỏ bé không đủ để sưởi ấm trái tim anh.
*Cho em rẽ sang con đường nhỏ bé khác nhé anh?
…….vì đường anh tuy rộng nhưng đã không còn chỗ cho em nữa rồi!!

*
*      *

Con gái…
Vì yêu một người mà trưởng thành hơn …
Còn con trai..
Trưởng thành là khi…Mất đi một người. ..
Những Status tan nát cõi lòng về tình yêu

Những Status tan nát cõi lòng về tình yêu
*
*      *

Nhiều lúc muốn nhắn cho ai đó trước., nhưg lại thôi..!
K phải vì nhút nhát, mà chỉ muốn ai đó 1 lần nhắn tin trước..!
K phải vì rụt rè, mà chỉ lo có khi lại làm phiền ai đó..!
K phải vì sợ, mà chỉ k muốn đối diện với sự vô tâm và bị bỏ rơi [IMG]
Chỉ dám mở điện thoại, vào danh bạ nhìn lại số rồi… thoát..!

*
*      *

Kẻ đáng thương nhất ko phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà ko biết trân trọng nó.

*
*      *

Ko phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng……
Cũng như là….. Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có 1 người đáp lại……
Và….Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi……. thì sẽ có 1 người trở về

*
*      *

Nếu buồn vì một ai đó thì hãy tự nhủ lòng rằng : tại mình yêu người ta cơ mà…

*
*      *

Nếu anh yêu em , thì sẽ chẳng có 1 cô gái nào bên cạnh anh có thể làm tổn thương em.

*
*      *

Thế giới ko em – Bình thường thật
Thế giới ko anh – Khó khăn biết nhường nào

*
*      *

Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi
Mây vô tình, mây mãi vẫn bay
Trăng vô tình, trăng đùa với gió
Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những Status tan nát cõi lòng về tình yêu Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn