Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/15/2015

Tài xế taxi bị tố quay clip khoe...“chiến tích quan hệ” để cưỡng tình

Theo tố cáo của bạn gái cũ, tài xế taxi quay clip quan hệ giữa hai người rồi "khoe chiến tích" với người thân, bạn bè.
 Tài xế taxi bị tố quay clip khoe...“chiến tích quan hệ” để cưỡng tình
Chị Linh trình báo, sau lần đi taxi do anh này lái, hai người quen nhau và nảy sinh tình cảm. Tháng 5/2012, chị phát hiện anh ta đã có gia đình nên chấm dứt quan hệ song người đàn ông này không đồng ý, thường xuyên tìm cách gặp, nhiều lần ép đi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. 

Cô gái tuyệt vọng gửi đơn cầu cứu tới các ngành chức năng Hải Dương.

Theo tố cáo của Linh, anh ta đã quay clip, dọa nếu không tiếp tục duy trì mối quan hệ sẽ phát tán lên mạng. Ngày 17/2, một số clip phòng the của hai người đã bị người đàn ông này đưa lên Facebook.

Cô gái cho biết cũng qua tài khoản mạng xã hội này, anh ta liên tục liên lạc với người thân, bạn bè của chị nhằm "khoe chiến tích" trong những lần quan hệ.

Được biết, hơn một tháng qua, cô gái từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thái Nguyên- nạn nhân (27 tuổi, ở TP Hải Dương) đã liên tục gửi đơn tố cáo việc bị bạn trai đánh đập, cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm, tung ảnh sex bôi nhọ danh dự, tới các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương nhờ can thiệp.

Theo nguyên đơn, từ ngày chia tay Duẩn (tháng 5/2012) đến tháng 2/2015, cô liên tục bị anh này săn đón, cướp tài sản, hành hạ, ép buộc "quan hệ". "Em không nhớ bị Duẩn ép buộc quan hệ tình dục bao nhiêu lần trong 3 năm qua" - Linh chia sẻ.

Hình ảnh nhạy cảm bị phát tán (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Hôm 9/3, sau nhiều lần không thể căn ngăn việc phát tán ảnh nhạy cảm, Linh làm đơn tố cáo gửi Công an tỉnh và Công an TP Hải Dương.

"Nhiều lần tôi trình báo cơ quan công an nhưng họ răn đe không đủ, Duẩn không chấm dứt hành vi. Gia đình tôi nhiều lần đến nhà anh ta nói chuyện nhưng đều nhận được thái độ hờ hững" - Linh viết trong đơn.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Nguồn:http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/tai-xe-taxi-quay-clip-khoechien-tich-quan-he-de-them-tinh-3242934/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Tài xế taxi bị tố quay clip khoe...“chiến tích quan hệ” để cưỡng tình Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn