Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/04/2015

Top những truyện cười hot nhất tuần qua

Top những truyện cười hot nhất tuần qua.Nghĩ đến đàn bà vì không hiểu, ông chủ cao tay, đó là lúc anh đang nói dối... là những truyện cười được xem nhiều nhất tuần qua.

Top những truyện cười hot nhất tuần qua

1.Bác sĩ lãi to

Một bác sĩ chuyên khoa tâm thần nói chuyện với đồng nghiệp:




- Tôi vừa gặp một ca hết sức thú vị, anh ta bị hội chứng đa nhân cách.

Vị bác sĩ kia ngạc nhiên:

- Chuyện đó là bình thường trong công việc của bọn mình thôi, có gì đâu?

- Vấn đề là tôi có thể thuyết phục từng nhân cách một thay nhau trả tiền điều trị.

2.Lý do vượt đèn đỏ

Một chiếc ôtô con vượt qua đèn đỏ bị cảnh sát túyt còi chặn lại.

Top những truyện cười hot nhất tuần qua

Chiếc xe dừng lại, anh cảnh sát liền hỏi người lái xe:

- Anh có thấy đèn đỏ không?

- Dạ, em thấy!

- Vậy tại sao còn vượt?

- Dạ, em có nhìn thấy đèn đỏ, nhưng em không nhìn thấy anh!

3.Nghĩ đến đàn bà vì không hiểu

Một người tới thăm bạn là họa sĩ trường phái ấn tượng.

Top những truyện cười hot nhất tuần qua

Thấy ông đứng trầm ngâm trước một bức tranh, họa sĩ hỏi:

- Anh có hiểu tôi vẽ gì không?

Người bạn trả lời khe khẽ:

- Một người đàn bà.

- Đúng thế! Tôi diễn tả một người đàn bà bằng hình khối và màu sắc. Khả năng cảm nhận hội họa của anh thật đáng khâm phục!

- Có gì đâu! Mỗi khi có điều gì không thể hiểu nổi là tôi nghĩ ngay đến đàn bà!

4.Ai già hơn ai?

Thấy mình tóc đen trong khi bà ngoại tóc đã bạc trắng, Tũn liền hỏi mẹ:



Top những truyện cười hot nhất tuần qua

- Mẹ ơi! sao có người tóc bạc, có người tóc đen hả mẹ?

- Người già hơn nên tóc bạc.

Tũn lại hỏi:

- Thế nào là già hơn hả mẹ?

- Ai sinh ra trước thì già hơn chứ sao?

Tũn làm lạ hỏi:

- Thế sao sinh nhật con trước sinh nhật của bà mà tóc bà lại bạc trắng vậy?

- !?!

5.Ba bà cụ lái xe hơi

Ba bà cụ đang đi dạo bằng xe hơi với tốc độ 20 km/giờ trên xa lộ.

Top những truyện cười hot nhất tuần qua


Một viên cảnh sát ra lệnh cho xe dừng lại và hỏi bà tóc vàng:

- Tại sao bà lại lái xe quá chậm?

- Đây chính là tốc độ quy định cơ mà? Tôi nhìn thấy số đó trên tấm biển kia kìa!

- Đấy không phải là biển quy định về tốc độ, mà là số của con đường. Hiện giờ bà đang ở trên đường số 20.

Viên cảnh sát ghé mắt nhìn phía băng ghế đằng sau và thấy hai bà cụ khác mặt mày tái mét, còn đang run rẩy.

- Tại sao họ trông có vẻ sợ hãi quá vậy?

- Bởi vì chúng tôi vừa ra khỏi 'đường số 340'.

- !!!

6.Bà nói dối cũng được

Một nhà văn đưa người thiếu phụ đến bàn tiệc và nói:


Top những truyện cười hot nhất tuần qua


- Hôm nay bà thật lộng lẫy và xinh đẹp.

Người phụ nữ kiêu hãnh đáp:

- Cảm ơn ông! Rất tiếc là tôi không nói lời khen tặng ấy với ông được.

- Không sao, bà cứ nói dối như tôi cũng được.

- !?!

7.Tài kinh doanh của bác nông dân

Anh chàng buôn đồ cổ vào nhà một bác nông dân, thấy cái đĩa cho mèo ăn là đồ gốm rất quý.


Top những truyện cười hot nhất tuần qua


Anh ta rất thích, nhưng nếu gạ mua đĩa sợ người ta biết, bèn hỏi mua con mèo.

Chủ nhà đồng ý bán con mèo quý với giá 400 nghìn đồng.

Khi anh ta xin cái đĩa cho mèo ăn, thì bác chủ thủng thẳng đáp:

- Nói thật với chú, tôi không thể cho chú cái đĩa này được, nhờ nó mà tôi đã bán được hơn chục con mèo rồi đó.

- !?!

8.Thầy đồ lười

Một thầy đồ hay ngủ ngày, nhưng lại bắt học trò phải thức, nếu ngủ là thầy đánh. Học trò tức quá, mới hỏi:


Top những truyện cười hot nhất tuần qua

- Con học chữ và phải học cả tính nết của thầy. Thầy hay ngủ ngày, sao thầy không cho con ngủ ngày?

Thầy trả lời liều:

- Ta đâu có ngủ ngày, đấy là ta nằm chiêm bao để nói chuyện với ông Chu Công và Khổng Tử đấy chứ!

Một buổi kia, thầy ngủ, trò cũng ngủ theo. Thầy thức dậy trước, liền lay trò dậy, mắng:

- Sao mày dám bỏ học mà nằm ngủ?

Trò thưa:

- Thưa thầy, con có ngủ đâu! Con nằm chiêm bao để ra mắt ông Chu Công và ông Khổng Tử đấy chứ ạ!

Thầy tức giận nói:

- Mày phải ra mắt ông Chu Công và ông Khổng Tử, vậy thì hai ông ấy nói gì với mày?

Trò trả lời:

- Hai ông ấy bảo sao lâu nay không thấy thầy đến thăm. Con trình rằng mới hôm qua thầy có đến thăm ông. Hai ông thấy nói vậy có vẻ giận lắm bảo con rằng: "Ơ về bảo cái thằng thầy mày đừng có nói dối".

- !?!

9.Ông chủ cao tay

Ông chủ hỏi người giúp việc:

Top những truyện cười hot nhất tuần qua


- Này Paul, anh lau lại đôi giày cho tôi rồi chứ?

- Thưa ông, tôi nghĩ rằng có lau lại rồi ông đi cũng bẩn thôi.

Ông chủ không nói gì sau đó mặc thêm áo khoác, xách vali và bảo Paul:

- Tôi sẽ đi vắng vài hôm.

- Vậy ông để lại tiền ăn cho tôi chứ ạ?

- Ồ, vẽ sự! Cho dù anh có ăn thì cũng lại đói thôi.

- !?!
(St)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Top những truyện cười hot nhất tuần qua Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn