Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
6/29/2015

Truyện les hay:Đến chết vẫn yêu em phần 1

Truyện les hay:Đến chết vẫn yêu em phần 1

Truyện les hay:Đến chết vẫn yêu em phần 1

_Tao muốn mày về phụ giúp công việc cho tao – Một người đàn ông khoảng năm mươi mấy tuổi nói chuyện với một cô gái tóc ngắn ăn mặc kiểu tomboy ngồi đối diện mình
_Con sẽ không tham gia vào những công việc đó của ba , và không chấp nhận bất cứ điều kiện gì từ ba
_Mày dám , à mà mày cũng không muốn mẹ mày phải chết vì mày chứ , đừng thách tao mày biết tính tao mà – người đàn ông đứng tuổi cười lớn
_Ông , được tôi sẽ chấp nhận nhưng ông hứa không làm hại đến mẹ việc gì tôi cũng   làm-Nhược Thiên ( tên cô gái tomboy ) nói
_Tốt lắm , vậy giờ thì theo tao – ông ta ra lệnh
Nhược Thiên theo ông ta ra xe , tài xế cho xe chạy đến một căn biệt thự nằm biệt lập ở quận 2 rồi dừng lại  . Ông ta lại ra lệnh cho Nhược Thiên theo mình vào trong , bên trong căn biệt thự này có tầm mười mấy người đang nhìn theo hướng cậu .
_Đây là thành viên mới của chúng ta , Nhược Thiên – Người đàn ông nói lớn
_Nhóc này là gì của ông vậy ông trùm – Một người có vẻ mặt dữ tợn hỏi
_Đứa con trời ơi của tôi , Tôi muốn các anh đào tạo nó thành một sát thủ , sau này nó sẽ giúp xã đoàn ta nhiều việc đó
Nhược Thiên là con của Bảo Long ông trùm xã hội đen , từ nhỏ Nhược Thiên đã không được ông ta yêu thương vì trước khi lấy ông ta mẹ cậu đã mang thai với một người đàn ông khác . Ông ta đã giết cha ruột của cậu và bắt mẹ cậu đám cưới cùng ông ta . Nhược Thiên luôn phải chứng kiến mẹ mình bị ông ta hành hạ nên rất hận ông ta nhưng cậu không thể làm gì được . Bản tính cậu hiền lành nên cậu không muốn dính dáng gì tới ông ta nhưng vì bị ép buộc vì thương mẹ nên cậu đành phải trở thành sát thủ theo ý ông ấy .
Tại sở cảnh sát
_Mọi người nghe đây , dạo gần đây có nhiều người bị sát hại mà theo như điều tra thì những người này đều có hiềm khích với xã đoàn của ông trùm Bảo Long , mọi người đến đó hỏi chuyện hắn xem có manh mối gì không – Thanh An madam của sở cảnh sát ra lệnh
_yes madam – cả tổ cảnh sát đồng thanh
Ông trùm Bảo Long đang cùng vài người ăn trưa ở nhà hàng của ông ta thì
_Chào ông – Hùng người đi đầu nhóm cảnh sát nói
_Chào mấy sếp , đến đây có việc gì – ông ta đứng lên nhìn Hùng
_Chúng tôi muốn hỏi ông một số chuyện – Hùng liếc nhìn một người đeo mặt nạ bạc che nửa gương mặt kì lạ
_Sẵn sàng thôi sếp , nhưng nhanh lên vì chúng tôi còn có việc – ông ta cười nhếch môi
_Ông có biết gần đây có rất nhiều người bị giết , mà bọn họ đều là những người có hiềm khích với xã đoàn của ông không – Hùng vào vấn đề
_Thì sao chẳng lẽ sếp nghĩ là do tôi làm – ông ta nói
_Ngoài ông ra tôi chẳng nghĩ được ai cả - Hùng nhìn thẳng mắt ông ta
_Tôi là người dân lương thiện mà sếp , sao lại giết người được  - ông ta nói
_Tốt nhất là không phải – Hùng nói rồi ra hiệu cho nhóm cảnh sát ra về
Sở cảnh sát
_Madam , lúc nãy đến chỗ tên Bảo Long đó tôi nhìn thấy một người rất lạ , tôi chưa hề thấy hắn khi đến nói chuyện với tên Long trước đây , mà có thể ngồi cùng bàn với tên Long gian xảo đó thì không phải là tay vừa – Hùng nói
_Vậy anh nghĩ hắn là ai – Thanh An hỏi
_Tôi cũng không biết nhưng hắn lạ lắm , hắn đeo mặt nạ che đi nửa gương mặt
_Được rồi anh ra ngoài đi
Tại biệt thự của ông trùm Bảo Long
_Mày làm tốt lắm , tao không nhìn lầm mày – Bảo Long nói với người đeo mặt nạ
_Cảm ơn
_Nhưng tao không hiểu tại sao mày cứ đeo cái mặt nạ quái quỷ này làm gì – ông ta nhíu mi
_Tôi không muốn ai biết tôi là một sát thủ , đặc biệt là mẹ , bà luôn tự hào khi biết bây giờ tôi là một doanh nhân trẻ tài giỏi , bà sẽ sốc khi biết tôi làm việc cho ông và đó là điều tôi không muốn thấy – cậu lạnh lùng
_Tùy mày , miễn mày làm tốt công việc là được , tối này có một lô hàng sẽ được chuyển đến tao muốn mày đi nhận , đây là địa chỉ - Bảo Long đưa cho cậu một tờ giấy
Nhược Thiên đã làm việc cho Bảo Long được 3 năm , và công việc của cậu là giết người mà ông ta ra lệnh và khi chiếm được sự tin tưởng của ông ta thì cậu giúp ông ta giải quyết việc trong xã đoàn . Mỗi khi làm việc cho xã đoàn cậu sẽ đeo mặt nạ chính vì vậy ngoại trừ những người trong ngôi biệt thự năm đó thì không còn ai biết gương mặt thật của cậu , còn bình thường thì cậu sẽ là một doanh nhân trẻ tuổi nổi tiếng và tất nhiên không ai biết cậu là con của ông trùm Bảo Long . Trong xã đoàn mọi người gọi cậu là Min chứ không ai biết tên thật của cậu .
Hôm nay là ngày nghỉ cậu cũng không bận việc ở công ty cũng như ở xã đoàn nên cậu lái xe đi dạo rồi vào một quán cà phê ngồi . Đang nhâm nhi cà phê thì có một cô gái bước vào ngồi ở bàn đối diện cậu , cô ta rất đẹp , cậu đã bị cô ta hớp hồn mất rồi .
_Chào cô , cô đi một mình hả - cậu đi sang làm quen
_Ừm tôi đi một mình – cô gái nở nụ cười nhìn cậu
_Tôi cũng đi một mình , mình ngồi chung được không – cậu hỏi
_Tất nhiên – cô lại cười , mỗi lần cô cười là tim cậu đập nhanh
Cậu ngồi xuống ghế đối diện cô
_Tôi là Nhược Thiên – cậu bắt chuyện
_Còn tôi là Thanh An , rất vui được biết Thiên
Cậu cười rồi không biết nói gì nữa
_Thiên đang làm gì ?
_Ừm , Thiên kinh doanh , còn An – Thiên cười
_An là cảnh sát – cô cười
_Wow An giỏi quá , nhưng con gái mà làm cảnh sát nguy hiểm lắm
_Ừm, nhưng mình bắt được nhiều người xấu thì xã hội sẽ tốt hơn đúng không – cô cười
Cả hai cứ ngồi đó nói chuyện đến chiều , cậu và cô lúc đầu còn hơi ngại nhưng nói chuyện một lúc thì như quen từ lâu rồi , cậu hóm hỉnh làm cô phải bật cười suốt
_Thôi cũng trễ rồi Thiên phải về , An cho Thiên số điện thoại được không ? – cậu nhìn cô
_Được 09xxxxxxxx – cô cười
_Thiên nhá qua nha – cậu bấm
_Rồi đó Thiên – cô nói
Cậu lưu tên cô trong danh bạ là “Cảnh sát xinh đẹp”
_Thiên về trước đi , bye Thiên – cô nói
_Ok, hôm nào mình cà phê nữa nha – nói xong cậu đi ra xe
Đang trên đường về thì cậu nhận được điện thoại của Bảo Long
_Mày đang ở đâu – ông ta nói
_Tôi đang về nhà có việc gì ?
_Mày đến biệt thự ngay có nhiệm vụ cho mày
_Ok – cậu cúp máy chạy về nhà thay bộ đồ đen bằng da và đeo mặt nạ
Cậu chạy chiếc moto đến biệt thự
_Tới rồi à – ông trùm xoay chiếc ghế lại
_Ông muốn tôi giết ai – cậu lạnh giọng
_Dạo này vũ trường của mình thường xuyên có người đến phá , tao muốn mày dằn mặt một tên để cảnh cáo tụi kia
_Được – cậu nói xong đi ra ngoài lái xe đến vũ trường do xã đoàn quản lí
Bước vào trong đảo mắt một vòng rồi cậu đến quầy rượu ngồi , châm điếu thuốc quắc một tên đàn em lại nói chuyện
_Ông trùm nói dạo này hay có người đến phá , nó có đây không ? – cậu nói xong đưa điếu thuốc lên miệng hút một hơi
_Dạ , tụi nó thường đến tầm khoảng 7 giờ - tên đàn em nói
Cậu nhìn đồng hồ cũng gần 7 giờ rồi gật đâu ra hiệu cho tên đàn em đi chỗ khác , điếu thuốc gần tàn thì cậu nghe có tiếng la lối , đập phá . Cậu quan sát bọn đập phá một lúc , sau khi xác định được tên đầu xỏ cậu móc cây súng trong áo khoác ra và “Đoàng”. Tên đầu xỏ la lên một tiếng rồi ngã xuống .
_Đại ca , đại ca , má nó , đứa nào – một tên nói
_Là tao – cậu châm điếu thuốc thứ hai
_Mày , chán sống rồi – cả bọn đập phá rút dao định lao tới cậu , cậu giơ súng bắn một tên nữa
_Sao còn đứa nào nữa – cậu nhả khói nói
Không một tên nào dám hé răng chỉ biết đứng im , sợ sệt
_Dọn đi ,dạy cho bọn còn lại một bài học – cậu ra lệnh cho đám đàn em , rồi cất súng đi ra xe chạy đi
Cậu chạy đến một bờ sông rồi dừng xe lại châm tiếp một điếu thuốc , ngồi trên xe nhìn ra bờ sông . Từ ngày quyết định làm việc cho xã đoàn cậu  đã giết không biết bao nhiêu mạng người mặc dù cậu không muốn làm việc đó .
Cậu và madam Thanh An ngày càng thân , thỉnh thoảng cả hai hẹn nhau đi ăn hay cà phê . Ở bên cô cậu cảm thấy rất bình yên không có lo toan , không có nghỉ ngợi , còn cô khi ở bên cậu không lúc nào là không cười cậu luôn biết pha trò chọc cười người khác . Ở sở cảnh sát , có rất nhiều chàng mê đắm cô , ai cũng muốn một lần lọt vào mắt xanh của cô nhưng cô chẳng ưng ai hết . Nhưng dạo gần đây đồng nghiệp ở sở thấy cô cười nhiều hơn ,lâu lâu đọc tin nhắn của ai đó mà cô cứ cười cả ngày
_Madam có tình yêu rồi mọi người ơi – Dung cấp dưới chọc khi thấy cô đọc tin nhắn rồi cười
_Dung nói gì đó – cô lườm Dung rồi cười
_Em nói madam có tình yêu nên cười cả ngày – Dung cười lớn
_Ai có phước vậy madam , sao không giới thiệu – Hùng hùa theo
_Nói bậy bạ gì đó – cô đỏ mặt
_Nói bậy bạ mà trúng lum la đó nha – Dung nói rồi cả đội cười lớn
_Làm việc mau , không tôi đuổi bây giờ - cô nói
_Thôi đừng chọc madam nữa , madam đỏ mặt hết rồi kìa – Một đồng nghiệp lên tiếng
Hôm nay là tháng thứ 8 cậu và cô quen nhau , cậu quyết định tỏ tình với cô , chuẩn bị xong cậu nhắn tin cho cô
<<Madam xinh đẹp tối nay mình đi ăn nha  >>
Cô đang coi hồ sơ thì nhận được tin nhắn của cậu
<<Ok  >> - cô vừa nhắn vừa cười
7 giờ tối cậu lái xe đến trước nhà cô , lấy điện thoại ra gọi
_Đợi An 5 phút – Cô bắt máy
_Ok – “đúng là con gái” cậu nghĩ thầm
Cuối cùng cửa nhà cô cũng mở
_Xin lỗi , đợi lâu không ? – cô vừa khóa cửa vừa nói
_Không lâu lắm – câu mở cửa xe cho cô
_Mình đi đâu ăn – cô hỏi khi đã yên vị trong xe
_An cứ ngồi yên còn đi đâu cứ để Thiên lo – cậu lái xe đi
_Đừng đem tui đi bán đó – cô chọc cậu
_Cho tiền cũng không dám làm vậy với madam – cậu chọc lại rồi cả hai cùng cười
Đến nơi cậu xuống xe mở cửa cho cô , cậu nắm tay cô đi vào trong , mặc dù đi chơi với nhau rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cậu nắm tay cô , nên làm tim cô loạn nhịp .
_An ngồi đây đợi Thiên nha – cậu kéo ghế cho cô
Cô nghe lời ngồi đợi
_Madam đi đâu đây – thì ra là đám đồng nghiệp của cô hôm nay rủ nhau đi ăn ở đây
_ưm... đi ăn với bạn , mọi người cũng ăn ở đây hả - cô nói
_Nghe nói đồ ăn ở đây ngon nên cả bọn rủ nhau đi ăn , định rủ chị mà lúc tan ca không thấy chị - Dung nói
_Vậy sẵn gặp nhau thì ngồi chung bàn luôn cho vui ,bạn chị ra giờ nè – cô cười
_Cũng được , tụi này không khách sáo đâu nha  - Hùng nói
Cả đám vừa ngồi xuống thì ở đâu có tiếng nói
_Hôm nay nhà hàng chúng ta có một vị khách muốn tỏ tình với người trong lòng mình bằng một bài hát mọi người giúp cậu ta nha – Tiếng vị quản lí nhà hàng vừa dứt thì giai điệu bài hát trót yêu vang lên , sau đó một giọng hát cất lên
 “Có chút bối rối chạm tay anh rồi
 Vì anh đang mơ giấc dịu dàng
Có chút tan vỡ chạm môi anh rồi
Vì em yêu chỉ yêu mùa ghé thôi

Có chút thương nhớ làn môi nhẹ nhàng
Khi em yên say trong giấc
Có chút yêu dấu chỉ là mơ mộng thôi
Vì anh luôn mong đc có em
Người nói yêu anh đi, người nói thương anh đi
Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy
Hãy đến bên anh đi, để cho tình trọn vẹn chúng ta
Vì nơi con tim này luôn có , tình yêu dấu kín cùng thương nhớ.....cho em”
Mọi người ai cũng chăm chú nghe , ai cũng tò mò muốn biết mặt người hát , bên bàn cô đồng nghiệp cô cũng đang bàn tán
_Ai được tỏ tình vậy ha , tò mò quá – Dung nói
_Nhân vật chính chưa xuất hiện nữa
_Mà hát hay quá ha , ngưỡng mộ quá – Dung tỏ vẻ ngưỡng mộ
Đến khi lặp lại đoạn
“Người nói yêu anh đi, người nói thương anh đi
Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy
Hãy đến bên anh đi, để cho tình trọn vẹn chúng ta
Vì nơi con tim này luôn có , tình yêu dấu kín cùng thương nhớ.....cho em.”
Cậu cầm bó hoa đi đến chỗ cô , cô đang nghe đám đồng nghiệp nói chuyện về người được tỏ tình nên không biết được cậu đi đến . Cậu hát xong câu cuối cùng đưa bó hoa đến trước mặt cô , làm đồng nghiệp và cô đều ngỡ ngàng
_Làm bạn gái Thiên nha  - hai tay đưa hoa trước mặt cô cậu cười
_Người được tỏ tình là madam kìa mọi người – cả bọn đồng thanh la lên rần rần
Cô bị đứng hình không nói nên lời , mọi người thấy cậu cầm bó hoa chờ câu trả lời của cô nên cùng đồng thanh
_Nhận lời đi ….nhận lời đi
_An – cậu gọi cô
Cô bình tĩnh lại đứng lên nhận hoa của cậu rồi gật đầu . Cậu vui mừng ôm cô vào lòng nói
_Thiên yêu em – rồi hôn lên môi cô một cái
Cậu mời tất cả mọi người có mặt ở nhà hàng một bữa ăn thả ga , suốt buổi đám đồng nghiệp cứ chọc cô , còn cậu thì ngồi cười miết
_Cảm ơn em – đứng trước cửa nhà cô cậu nói
_Cảm ơn chuyện gì
_Em đồng ý làm bạn gái Thiên – cậu cầm tay cô
_Kêu người ta bằng em mà còn xưng Thiên là sao – cô nhìn cậu
_Chứ muốn xưng hô sao
_Kêu em phải xưng anh , mà nói nè chỉ xưng anh với mình tôi thôi đó , xưng với người khác là chết với tôi – cô bá đạo
_Tuân lệnh madam – cậu đứng nghiêm đưa tay lên trán với tư thế chào
_Khuya rồi về cẩn thận đó – cô ngắt nhẹ mũi cậu
Vừa định chào tạm biệt cô thì cậu có điện thoại , nhìn màn hình cậu chau mày ra hiệu cho cô vào nhà còn mình leo lên xe nghe điện thoại , vừa nghe vừa chạy xe
_Tôi nghe
_Tao muốn gặp mày
_Ok – cậu tắt máy lôi mặt nạ cùng áo khoác đen để sẵn trong xe mặc vào
Tại biệt thự
_Tôi tới rồi
_Tao muốn mày đi xử thằng Quang điên và lấy lại số hàng nó ăn cắp
_Được – cậu không chạy chiếc xe hơi mình vừa chạy đến mà lấy một chiếc moto được đậu dưới biệt thự chạy đi
Chung cư xxxx
*cộc cộc*
_Ai đó – tiếng của một người đàn ông
*Cộc cộc* , tiếng gõ cửa vẫn vang lên , người đàn ông vừa ra mở cửa cậu nhanh tay bóp cổ người đàn ông , dùng tay còn lại đóng cửa khóa chốt
_Cậu Min ….cậu …cậu..muốn ..gì – người đàn ông nói
_Đơn giản đưa số hàng mày lấy của ông trùm đây – cậu đẩy người đàn ông vào tường nới lỏng tay đang bóp cổ hắn ra để hắn nói chuyện
_Số hàng nào tôi không biết
_Nói – cậu lại bóp chặt tay hơn
_N..ói…tô..i ..n..ói
_Ở đâu  - ánh mắt cậu như con thú dữ không còn là Nhược Thiên của bình thường
_Tô..i …đi…lấ..y
Cậu bỏ tay ra cho hắn đi lấy , cậu theo hắn vào phòng ngủ , chợt hắn quay lại
_cậu hứa không được giết tôi – hắn sợ dệt
Cậu không nói gì chỉ trừng mắt nhìn hắn , hắn lấy trong tủ ra một bao đen , cậu ra hiệu cho hắn mở ra . xác định đúng là số hàng ông trùm cần , cậu rút dao đâm vào cổ họng hắn rồi cất con dao cùng bịch đen vào người rồi bình thản đi xuống lấy xe chạy về biệt thự
_Của ông đây – cậu quăng bịch đen lên bàn
_Làm tốt lắm
Xong nhiệm vụ cậu ra xe lái cởi áo khoác , mặt nạ và bao tay cất đi . Về nhà mở điện thoại lên cậu nhắn tin cho cô
<<Ngủ chưa madam>>
Đang xem tivi thì cô nhận được tin nhắn
Cô cười rep lại << Chưa ngủ , mới về nhà hả ? >>
<<Về lâu rồi nhưng điện thoại hết pin nên giờ mới nhắn >>
Cậu rót rượu vừa uống vừa nhắn tin với cô , đến gần sáng cả hai mới chịu ngủ
Đang ngủ chợt điện thoại cô reo
_Alo tôi nghe – giọng cô ngái ngủ
_Madam có án mạng ở chung cư xxxx
_Tôi đến liền – vừa nghe có án mạng cô liền tỉnh ngủ , chuẩn bị thật nhanh chạy đến hiện trường vụ án
Chung cư xxx
_Nạn nhân là ai ? – cô hỏi
_Quang điên , là một trong số đàn em của Long gian xảo
_Ai phát hiện ra cái xác – cô nói


_Thưa madam là tôi , sáng nay tôi đến tìm ba tôi thì thấy cửa không khóa nên tôi vào nhà thì phát hiện – một cô gái lên tiếng mà mắt ngấn lệ
Sở cảnh sát
_Hùng cậu phụ trách lấy khẩu cung con gái nạn nhân , tôi sẽ dẫn đội đến chỗ tên Bảo Long
Cô đến chỗ ông trùm , vừa thấy cô Bảo Long tỏ ra như không biết chuyện gì
_Ô , lâu quá mới gặp madam
_Quang điên , đàn em của ông vừa mới bị giết – cô nhìn hắn
_Ai giết nó – ông ta làm bộ ngạc nhiên
_Chúng tôi đang điều tra , tôi đến đây mời ông về sở để lấy khẩu cung - cô nhìn một lượt những người đang ngồi cùng bàn với hắn ta , rồi dừng lại ở người đeo mặt nạ nửa mặt
_mày đi theo tao – ông ta chỉ Nhược Thiên , cậu đi cùng ông ta đến sở cảnh sát  . Cậu ngồi bên ngoài còn ông ta thì vào phòng lấy khẩu cung .
Việc lấy khẩu cung do một người khác làm , còn cô thì ngồi bên ngoài xem những thứ tìm được ở hiện trường vụ án . Đang xem thì cô cảm giác được hình như có người nhìn mình , ngước lên cô chạm mặt với tên đeo mặt nạ
_Lính mới của tên Long à – cô đi lại ngồi kế bên tên mặt nạ
Cậu im lặng không nói gì , mục đích của cô là muốn moi một số chuyện từ tên mặt nạ này
_Bị điếc à , có nghe tôi hỏi không – cô khích hắn
_Tôi không bị điếc thưa madam – đối diện với cô trong một thân phận khác cậu rất bối rối rất sợ cô phát hiện . Cô chợt sững người vì giọng nói sao quen quá
_Bỏ mặt nạ ra tôi xem được không – cô muốn xác minh việc gì đó
_Tôi không tháo nó xuống được – Mặt cậu lạnh lại để cô không phát hiện
_vậy để tôi giúp – cô đưa tay lên định tháo mặt nạ xuống cậu phản ứng nhanh chụp tay cô lại rồi đứng lên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Truyện les hay:Đến chết vẫn yêu em phần 1 Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn