Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
7/19/2015

Sự thật về cô nàng “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng xôn xao

Bức ảnh một cô gái trẻ có chiều cao nổi bật chụp ảnh bên những người bạn của mình sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng.
 Sự thật về cô nàng “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng xôn xao

 Sự thật về cô nàng “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng xôn xao

Hôm qua, một bức ảnh có kèm theo chú thích "cô gái vừa xinh vừa cao nhất Vịnh Bắc Bộ" được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhân vật chính xuất hiện trong ảnh là một cô gái tóc ngắn, với chiều cao nổi bật, những người bạn đứng chụp hình cùng cô trở nên vô cùng nhỏ bé. Người chia sẻ ảnh thậm chí còn khẳng định, cô gái này sở hữu chiều cao khủng tới 1m90.


Sau một thời gian tìm hiểu được biết, cô gái "cao nhất Vịnh Bắc Bộ" này có tên là Bùi Thị Thảo Phương (Sinh năm 1995).

Thảo Phương hiện đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Marketing (Trường Đại học Thương mại Hà Nội). Ngoài ra, hiện tại Phương còn là người mẫu thuộc công ty New Talent.

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội, Phương tỏ ra khá bất ngờ. Cô còn cho biết từ hôm qua sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều người lạ vào inbox facebook, nói chuyện với cô.

"Nhiều người thắc mắc về chiều cao thực sự của mình. Nhiều bạn đều nghĩ mình cao 1m90 thật. Mình xin đính chính là mình chỉ cao 1m81 thôi, do người bạn chụp cùng mình có chiều cao khá thấp nên mới gây ra hiểu lầm, những đồn đoán về chiều cao 1m90".

Thời gian tới, Thảo Phương chia sẻ sẽ tiếp tục hoàn thành nốt chương trình học tại trường Đại học.

Ngoài thời gian đi học, cô sẽ dành sự quan tâm đến niềm đam mê làm người mẫu của mình và không ngừng luyện tập, trau dồi kỹ năng để theo con đường mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Thảo Phương:



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Sự thật về cô nàng “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng xôn xao Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn