Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
7/30/2015

Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn; “Mr Đàm ngoài đời khùng nặng hơn nhiều”; Hồ Ngọc Hà ôm "trai lạ" trên đất Mỹ… là những tin giải trí đáng chú ý.

 Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

 Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

 Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn

Xuất hiện trong chương trình PH showbiz của Philippines số tháng Bảy, nữ diễn viên Nhật Bản Maria Ozawa đã chia sẻ lý do cô quyết định rời xa ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Maria chia sẻ: “Tôi đã có một giấc mơ và tôi muốn làm điều đó. Tôi muốn thay đổi sự nghiệp của tôi. Thật khó để làm tất cả mọi thứ cùng một lúc”.

Maria thừa nhận bản thân phải chịu đựng sự kỳ thị với nghề nghiệp cũ nhưng cô hy vọng bản thân có thể vượt qua. “Ở Nhật Bản, tất cả mọi người đều biết đến tôi, vì tôi đã làm việc ở đó trong 10 năm. 

Nhưng khi tôi đi ra nước ngoài, có rất nhiều điều mọi người nghĩ khi nhìn thấy tôi. Ví dụ như khi tôi đi trên đường, họ phát hiện ra tôi thực sự khác trên phim”.

Nữ diễn viên khẳng định, cô sẽ không để cho mặc cảm hay quan niệm sai lầm làm phiền tới ý chí của mình. “Tôi có thể không lấy được thiện cảm của tất cả mọi người nhưng điều đó không ảnh hưởng gì. Tôi đang làm những gì tôi muốn và đó là giấc mơ của tôi”.

Maria cũng thừa nhận cô thực sự xấu hổ về quãng thời gian đóng những cảnh “yêu” trong phim người lớn trước đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Maria Ozawa tiết lộ lý do bỏ đóng phim người lớn Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn