Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
12/09/2014

Nàng mẫu Hà Mỹ xinh xắn hồn nhiên

Mình là Nguyễn Hà Mỹ, 18 tuổi. Mình có ước mơ sở hữu một tiệm bánh để thỏa sở thích của bản thân.

Nàng mẫu Hà My xinh xắn hồn nhiên

Mọi người hay nhận xét mình là một người hòa đồng, vui tính và có chút nhí nhố.


Trẻ trung, năng động, không quá cầu kì nhưng pha chút điệu đà là phong cách thời trang mình yêu thích.


Có vẻ hơi mâu thuẫn nhưng lịch lãm hoặc phải thật sự phá cách là phong cách chàng trai mình ấn tượng.


Mình ước mơ có một cửa hàng thời trang và một tiệm bánh. Mình thích mở tiệm bánh vì rất thích làm bánh tặng người khác.


Nàng mẫu Hà Mỹ xinh xắn hồn nhiên



Nàng mẫu Hà Mỹ xinh xắn hồn nhiên




Nàng mẫu Hà Mỹ xinh xắn hồn nhiên


Nguồn tin: Theo Ione
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nàng mẫu Hà Mỹ xinh xắn hồn nhiên Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn