Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/05/2015

Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em

Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em.. Còn mùng 9 tháng 3 là dịp để chị em khoe với nhau những lời chúc “độc” mà mình nhận được, để tự hào về sự quan tâm người ấy dành riêng cho mình.

Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em
Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em
1. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như: lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

2. Theo Kinh Thánh thì Đức Chúa Trời đã làm cho Adam ngủ say rồi lấy một xương sườn của Adam để tạo ra người phụ nữ. Quả thực, theo một truyền thuyết khác thì Adam không ngủ say mà đã nhìn trộm, rồi sau đó lấy xương sườn của mình tạo ra hết người này đến người khác, một khi chưa bị Đức Chúa Trời đuổi khỏi thiên đàng vì tội tham nhiều phụ nữ.

Chị em phụ nữ thấy đấy, đàn ông chúng tôi đâu có tiếc xương sườn của mình để dành cho phụ nữ. Trong ngày mồng 8 tháng 3 này đàn ông chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi yêu thương, quí trọng và cúi mình trước phụ nữ. Không chỉ xương sườn mà cả con tim của chúng tôi cũng thuộc về phụ nữ.

3. NHẬT KÝ CHUỐI THÁNG 03

Ngày 7-3

Ngày mai mùng tám tháng ba

Chị em ngóng đợi hết ra lại vào

Anh em túm tụm thì thào

Chị em sung sướng hết vào lại ra

Ngày 8-3

Hôm nay mùng tám tháng ba

Chị em phấn khởi chạy ra chạy vào

Anh em thấy thế “hổng” chào

Chị em tức tối đi vào đi ra

Ngày 9-3

Qua ngày mùng tám tháng ba

Chị em ủ rũ đi ra đi vào

Anh em túm tụm lại chào

Chị em sung sướng lại vào lại ra.

4. Ta thường xuyên tặng quà cho phụ nữ mà quà tặng thì càng ngày càng đắt. Tôi đề nghị nâng cốc chúc mừng phụ nữ! Xin phụ nữ cứ ngày một quí giá hơn. Vì sớm sủa hay muộn màng thì chúng tôi rồi cũng sẽ trở thành những ông chủ của những kho châu báu!

5. Ta đều biết rằng ban đầu Đức Chúa Trời dựng nên trời đất, nhưng đất vô hình và trống không. Thế là Ngài mới xắn tay áo lên tạo ra muôn loài và tạo ra một người phụ nữ. Nhưng người phụ nữ có một mình buồn tẻ và chán ngắt. Nàng bảo:

– Cha hãy tạo cho con một ai đấy để làm cho con vui.

Ngài làm ra một con cáo. Nàng Eva chơi đùa với con cáo nhưng mãi rồi cũng thấy chán và nàng lại bảo:

– Cha hãy tạo ra một ai đấy để sưởi ấm cho con.

Ngài làm ra một con mèo. Con mèo vuốt ve, âu yếm Eva, kêu meo meo rồi cuộn tròn nằm trên đầu gối nàng nhưng rồi nàng vẫn thấy chán.

Eva lại năn nỉ:

– Cha hãy tạo ra một ai đấy có thể che chở cho con.

Ngài tạo ra một con sư tử nhưng rồi sư tử cũng lâm vào cảnh như những con vật trước đó.

Khi đó Eva xin Đức Chúa Trời:

– Cha hãy tạo cho con một người vừa tiêu khiển, vừa sưởi ấm, vừa che chở cho con.

Và Đức Chúa Trời tạo ra người đàn ông.

Chúc mừng cho những người mà ta vừa làm trò tiêu khiển, vừa sưởi ấm, vừa che chở cho họ, vì đó là nghĩa vụ đã có từ thời Adam!

7. Em yêu, xin lỗi vì anh không thể đến chúc mừng em nhân ngày 8-3, anh đã ra bưu điện để gửi thư cho em với lời nhắn: ANH YÊU EM. nhưng cô nhân viên bưu điện nói thư quá nặng không gửi được. Yêu em.

8. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

9. Ngày xửa ngày xưa Đức Chúa Trời mang một túi quà to bay đi tặng cho phụ nữ trên mặt đất. Ngài tặng cho phụ nữ châu Phi: đam mê; phụ nữ Pháp: vẻ quyến rũ; phụ nữ Đức: đảm đang; phụ nữ Nhật: chiều chồng; phụ nữ Ấn Độ: chăm chỉ; phụ nữ Mỹ: giỏi kinh doanh. Còn khi bay qua bầu trời Việt Nam, mải mê ngắm nhìn non xanh nước biếc, Ngài đã để rơi cả túi quà to này xuống đất Việt Nam. Bởi thế mà có rất nhiều người nhặt được. Trong số những người may mắn đó có em của tui đây.

Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em


Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi

Nếu bà còn nói lôi thôi

Thì tôi giặt nốt hộ tôi cái quần

Nhưng nhại thơ Tú Sót nhiều nhất vẫn là thể loại có điệp khúc “đi ra, đi vào”.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Chị em phụ nữ đi ra đi vào

Đi ra… chẳng có ai chào

Chị em phụ nữ đi vào, không ra

Và những bài dám châm chọc các chị em có chồng “thiếu tự giác”.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Vợ tôi hậm hực đi ra đi vào:

“Lương đâu? Chả thấy đồng nào?”

Thế rồi tức giận… hết vào lại ra…!

Với những chị em chưa có anh nào để ý hoặc bị lờ đi trong ngày này thì có thơ.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Chị em phụ nữ đi ra đi vào

Ngó mãi chẳng thấy anh nào

Chị em bực bội đi vào, đi ra.

Có chị em ngày 8-3 không quên nhiệm vụ gia đình nhưng trong lòng vẫn xốn xang nên cũng không thể tập trung cho công việc.

Hôm nay mùng 8 tháng 3

Chị em phụ nữ đi ra đi vào

Trên tay 2 củ su hào

Băn khoăn không biết nên xào hay kho?

(Nơi Thứ Ba Blog ST)

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những bài thơ 8/3 siêu củ chuối dành tặng các chị em Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn