Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
1/04/2015

Vòng 1 quá đẫy đà liệu có phải là một món quà hoàn hảo?

Nhiều phụ nữ thường nghĩ rằng sở hữu vòng ngực cỡ lớn sẽ khiến mình trông quyến rũ và thu hút phái mạnh hơn. 

Vòng 1 quá đẫy đà liệu có phải là một món quà hoàn hảo?
Vòng 1 quá đẫy đà liệu có phải là một món quà hoàn hảo?
Họ chạy theo các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, chịu đau đớn cùng nhiều nguy cơ biến chứng và chi hàng chục, hàng trăm triệu để có được đôi gò bồng đảo trong mơ.

Tuy nhiện, vòng 1 quá đẫy đà liệu có phải là một món quà hoàn hảo? Trước khi quyết định định tăng kích cỡ khuôn ngực của mình bằng dao kéo, bạn hãy thứ tự ngẫm xem ngoài những cái được dễ nhận thấy bề ngoài, bạn sẽ mất những gì khi sở hữu đôi trái đào nặng trĩu!
Nỗi niềm ưu phiền của nàng ngực bự

1. Luôn là trung tâm của sự soi mói

Đàn ông ca tụng phụ nữ rất hay. Họ nói phụ nữ có mái tóc như dòng suối, đôi mắt như mặt hồ, khuôn mặt trái xoan má lúm đồng tiền và một lô những nét đẹp trời phú được ca ngợi bằng đủ thứ từ ngữ hoa hòe hoa sói khác. Đó là trường hợp bạn không có ngực khủng.

Còn nếu bạn có cái thứ trời đánh này, thì hãy quên hết đi. Lúc này họ sẽ chỉ nhìn ngực bạn thôi. Họ chẳng còn quan tâm mặt mũi bạn ra sao. Khỏi cần trang điểm, khỏi cần đi giày cao gót. Bạn có như thế nào đi nữa, họ vẫn chỉ nhìn vào vòng 1 của bạn mà thôi. Đấy là cái đầu tiên họ nhìn vào, và nếu nó trót khiến họ để ý, thì nó cũng là cái cuối cùng họ nhìn ở bạn luôn.

Xin đừng lấy đó làm tự hào. Hãy một lần trải qua cảm giác đi qua một quán nước, bị một huyện đàn ông không lấy gì làm tử tế huýt sáo theo sau. Cảm giác đi vào hồ bơi và bị một đống ánh mắt đủ cảm xúc dán vào ngực. Cảm giác đi khám sức khỏe đọc số đo vòng 1 và bị cả tập đoàn phụ nữ quay ra nhìn với ánh mắt phẫn uất căm hờn như muốn hỏi mục đích của mày khi đến trái đất là gì vậy?

Đó là cái cảm giác nhoi nhói khó chịu dai dẳng như một cây kim chọc vào bàn chân. Cảm giác của sự soi mói đeo bám, không đau lắm, nhưng chắc chắn khiến bạn điên tiết. Khi bạn có ngực khủng, bạn nhiều khi chỉ muốn mình thành người vô hình. Hoặc là có can đảm mà đứng giữa đám đông gào lên: “Đừng có nhìn ngực tôi nữa!!!!”
Nỗi niềm ưu phiền của nàng ngực bự
Tự ngàn xưa “núi đôi” luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, nên phụ nữ cũng như nam giới đều để tâm đặc biệt tới. Thế nhưng đa số chị em đều khổ sở và mất tự tin với bộ ngực nhỏ của mình. Ảnh minh họa

2. Trông tôi rất nặng nề

Vòng 1 cỡ bự trông sẽ rất khủng khiếp hậu sinh nở. Tôi luôn phải thường trực với có nỗi lo bị “lộ hàng”. Những chiếc đầm cắt xẻ táo bạo hoặc có khoảng xuyên thấu thường phải sử dụng hết sức cẩn trọng và khéo léo. 

Tôi cũng không dám tham gia các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là các hình thức nhảy hay chạy. Khi tập luyện, tôi cũng phải hay gặp phải khó khăn khi chọn áo tập. Nếu không lưu tâm tới việc chọn áo lót thể thao hợp lí, khuôn ngực lớn sẽ có nguy cơ chảy xệ rất cao. 

Tôi cũng luôn phải băn khoăn không biết cách nào để có thể mặc đẹp, đặc biệt là những món làm từ chất liệu vải trong suốt (dễ bị lộ phần cơ thể tế nhị) và bóng bẩy (khiến ngực trông to và đồ sộ) trong khi đó những cô nàng có khuôn ngực nhỏ thường dễ chọn đồ hơn và vẻ thanh mảnh của họ cũng khiến trang phục trở nên thanh thoát và nhẹ nhõm. 

Bạn bè tôi ai cững bảo tôi không trẻ do bộ ngực phản cảm luôn bị chảy xệ. Mọi người còn nói rằng tình trạng của tôi sẽ khủng khiếp hơn nữa sau khi tôi sinh nở làm tôi "mất ăn, mất ngủ" hàng đêm. Có ai cứu tôi với không? Chả lẽ tôi lại không thể lấy chồng và sinh con?

3. Hay bị làm phiền vô cớ

Cái sự phiền này đến rõ nhất khi bạn bắt đầu có người yêu. Như một hệ quả của định kiến, nếu như người đời có xu hướng soi mói và ghét bỏ một cô gái ngực khủng, thì bạn trai của cô ta lại có xu hướng không bao giờ muốn đặt niềm tin vào cô ấy. 

Niềm tin nhỏ nhoi này nếu có thì sẽ tan biến sau khi anh ta nhận ra bạn gái mình thường xuyên bị thiên hạ dòm vào ngực. Sự thật là 80% nam giới bị ấn tượng bởi vòng 1 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và nếu tình trạng ấy tiếp diễn ngày này sang tháng khác thì chẳng có gì đảm bảo cô ta sẽ không đá anh ta và chuyển sang yêu người khác, như một kiểu đùa giỡn tình cảm mà mấy cô nàng “dạng này” hay làm. 

Nhưng cô nàng “dạng này” như thể bị gắn chữ lẳng lơ lên trán, và chắc là cũng chả ngoan hiền gì đâu. Đừng hi vọng sẽ có thể yêu đương nghiêm túc với cô ta. Cũng may người yêu tôi là một anh chàng "nghiêm túc" không làm quen với tôi chỉ vì sức hút của bộ ngực. Vậy tôi vẫn thấy phiền vì nhiều lí do khác đấy các bạn ạ. Lần nào đi chơi cũng thế, anh mặt nặng mày nhẹ, nói tôi chỉ thích "khoe hàng", muốn khiêu khích những gã đàn ông khác. Anh ấy luôn thấy không thoải mái vì bộ ngực "phì nhiêu" của tôi. 

Mấy lần chúng tôi suýt chia tay chỉ vì cái lí do ngực tôi quá khổ. Có lần khi phát hiện mấy nam đồng nghiệp cùng đi ăn cưới thi thoảng lại lén nhìn bộ ngực hấp dẫn của bạn gái, anh lập tức kéo tôi đi về trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Nhưng khi đi chơi cùng nhóm bạn, bạn trai tôi lại tỏ ra hãnh diện về vòng một của bạn gái. Nhiều khi chàng còn thẳng thừng nói với anh bạn thân: "Kiếm người yêu phải khủng như em nhà tao đây này, chứ lép kẹp như người yêu mày thì nói chuyện gì". Chi ngượng chín mặt khi người yêu vừa nói xong, vừa nhìn thẳng vào vòng một của cô cười đắc chí mà tôi muốn độn thổ xuống đất luôn!
Nhiều người mơ ước có bộ ngực khủng nhưng cũng không ít người ngao ngán khi sở hữu vòng một "quá khổ" như thế này. Ảnh minh họa

4. Ai cũng tưởng mình sướng

Đây, đây mới là cái khổ lớn nhất: cái sự khổ mà không ai nhìn ra, không ai thương xót, không ai an ủi, chỉ mình mình chịu thấu. Lên mạng và gặp các nàng ngực nhỏ an ủi nhau. 

Rằng “ngực nhỏ không sao, quan trọng là tính cách, tâm hồn, còn hơn ngực khủng mà nhạt nhẽo mất nết”.Vâng, ngực khủng thì ai cũng nhạt nhẽo mất nết, chẳng ai có tính cách tâm hồn gì hết. Rằng “có phải chỉ ngực to mới tốt đâu?” Vâng, không tốt tý nào đâu, thử thì biết. 

Rằng “mặc quần áo che khuyết điểm là được mà.” Vâng, ngực nhỏ thì che được, độn được, đủ kiểu được, nhưng mà ngực to thì khó hơn nhiều. Mặc hở một tý thì bị bảo là khoe. Kín quá thì mất cân đối, lại thành thảm họa. Rộng quá thì không ổn, sẽ rất hớ hênh, lại dễ bị nhầm là bà chửa. Nhưng chật quá thì càng chết vì bức bối khó chịu. Thế đấy. Bây giờ mặc gì ra đường?

Ai cũng nghĩ ngực khủng sướng lắm. Rồi họ thị phi và ghen tỵ với điều đó. Giống như một người đi xe đạp nhìn một bà đi xế hộp khủng rồi xì xầm xuýt xoa trong khi có ai hiểu cái xe ấy khiến bà ấy khóc dở mếu dở vì giữ thì phiền toái, cồng kềnh, tốn kém, dễ mất trộm, nhưng bán thì không được vì đắt quá chả ai mua. 

Có xế khủng thì có thể cất nhà đi xe đạp, mọi thứ lại bình yên. Nhưng có ngực khủng thì… chỉ có thể nước mắt ngắn dài mà lên mạng kể khổ như thế này được thôi. Nhưng có ai tin là mình khổ đâu.

5. Nguy cơ mắc bệnh cao hơn

Mọi người xung quanh luôn cảnh báo với tôi rằng, người ngực to mắc rất nhiều bệnh, mà toàn những bệnh nguy hiểm như ung thứ vú, xơ nang vú... Tuổi thọ của những người ngực to lại thấp hơn những người có "màn hình phẳng" nữa chứ. Eo ôi, tôi thà mơ ước mình có màn hình phẳng còn hơn... 

Ngực lớn gây ra một số vấn đề về sức khỏe như sức nặng của ngực lớn gây áp lực cho cơ thể, làm ảnh hưởng tới vùng cổ nên dễ gây hiện tượng đau cổ và vai gáy. Nhiều bệnh quá đi mất cơ các bạn ạ. Nhiều khi tôi chỉ ước, thà "màn hình phẳng" như người khác, rồi chịu khó tân trang bằng Victoria's Secret, đệm nước... còn sung sướng hơn nhiều, vẫn đẹp lung linh mà chẳng cần lo lắng.
Chuyên gia tâm lý Minh Hoa, Tổng đài Tư vấn 1088, TP HCM cho biết, sự tự ti của phụ nữ ngực to thường nằm chủ yếu ở vấn đề tâm lý. Có thể khi tiếp xúc, người đối diện không để ý quá nhiều vào vòng một của họ, nhưng vì nghĩ rằng bản thân có đặc điểm khác người nên họ luôn tự ti, rụt rè, tìm mọi cách để che đậy, giấu diếm. Họ ăn mặc quần áo lùng bùng, quá rộng, kín cổng cao tường khiến gu thời trang trở nên nhàm chán, lỗi mốt. 
Với những phụ nữ này, vấn đề tâm lý cần được gỡ bỏ trước nhất. Mọi người nên nghĩ rằng, ngực to cũng là một vẻ đẹp tự nhiên, là món quà trời cho không phải ai cũng có được. Hiện nay, có nhiều cách để khiến bộ ngực không trở nên kệch cỡm như sử dụng các loại áo ngực đặc biệt, lựa chọn quần áo phù hợp hay phẫu thuật thu nhỏ vòng một...
Những phụ nữ sau sinh cũng không cần quá lo lắng, vì thường ngực sẽ giảm đi 1/3 so với trước, lúc đó có thể vòng một sẽ trở nên vừa vặn, ưa nhìn hơn. Tuy ngực không còn căng tròn như trước lúc sinh nở, nhưng nếu biết cách dùng áo ngực sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ. Với chị em ngực to quá khổ, không nên để cơ thể quá mập dẫn đến việc mô mỡ phát triển nhiều, kích thước ngực tăng lên đáng kể. Nên chú ý chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn để cơ thể săn chắc, dẻo dai.
Các cụ từng có câu "Đẹp khoe xấu che" vì vậy hãy trân trọng vẻ đẹp tự nhiên của mình, nên bỏ qua những ý nghĩ tự ti, che giấu. Bạn là một người văn minh, bạn sẽ biết cách ăn mặc khéo léo để tôn lên vẻ đẹp cá nhân một cách hài hòa, không kệch cỡm.
Tự ngàn xưa “núi đôi” luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, nên phụ nữ cũng như nam giới đều để tâm đặc biệt tới. Thế nhưng đa số chị em đều khổ sở và mất tự tin với bộ ngực nhỏ của mình. 
Webphunu.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng 1 quá đẫy đà liệu có phải là một món quà hoàn hảo? Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn