Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
3/13/2015

Những mẫu truyện cười cực ngắn cực vui

Những mẫu truyện cười cực ngắn cực vui.Truyện tiếu lâm hay, những truyện cười hay được tổng hợp.Chùm truyện cười ngắn cực chất ... >>Những câu hỏi tưởng như ngớ ngẩn.

Những mẫu truyện cười cực ngắn cực vui
Những mẫu truyện cười cực ngắn cực vui

1.Bôi thuốc sâu để cai sữa?

  Một cặp vợ chồng ở Tiền Giang, cai sữa mãi cho đứa con 2 tuổi không được, hết bôi cao con hổ, dán băng keo thậm chí xát ớt vào ti vợ đều không cản được ham muốn của đứa bé. Ma xui quỷ khiến thế nào, anh chồng đã thử bôi thuốc trừ sâu vì nghĩ đơn giản rằng, thuốc phun vào lúa thì con sâu không dám cắn lúa, trẻ con cũng vậy.Ai ngờ bôi buổi sáng  chiều đi làm về thì thấy tay hàng xóm lăn đùng ra chết. Hiện công an đang tiến hành điều tra vụ việc.



2.“Bóp đâu rẻ hơn”

Có một cô gái bán ví rao:
“Bóp đi, bóp đi, bóp trên 5 ngàn, bóp dưới 7 ngàn, bóp bên trái và bóp bên phải cùng giá, bóp da 7 ngàn, bóp lông 13 ngàn, bóp ngoài 3 ngàn, bóp trong 8 ngàn, bóp đi bóp đi”.
……………………………………….

Thấy vậy một thanh niên hỏi:

- Ủa bóp ở đâu là rẻ nhất?

Cô gái trả lời:

- Bóp em là rẻ nhất rồi! Bóp đi.


3.VOV xin bó tay
Chương trình Quà tặng âm nhạc trên sóng VOV xin nghe?“. Đầu dây bên kia: “Xin chào VOV, hôm qua em có nhặt được một cái ví trong đó có giấy tờ tên chị Nguyễn Mai Anh và 5 triệu đồng…“ đầu dây ngập ngừng. “Vậy chúng tôi có thể giúp gì được bạn?”
…..
…..
…..
…..
…..
…..

“Chị giúp em gửi tặng chị Mai Anh bài hát “Chị Tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến với lời cảm ơn và chúc chị luôn xinh đẹp và yêu đời”
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những mẫu truyện cười cực ngắn cực vui Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn