Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
3/06/2015

Nữ sinh Việt gây sốc với tạo hình dâm phụ Phan Kim Liên

Nữ sinh Việt gây sốc với tạo hình dâm phụ Phan Kim Liên.Cô nữ sinh Dược SN 90 này đã gây sốc khi chia sẻ bộ hình hóa thân vào nhân vật Phan Kim Liên. Cô khẳng định mình không có ý xây dựng hình ảnh theo nhân vật này để nổi tiếng.

Nữ sinh Việt gây sốc với tạo hình dâm phụ Phan Kim Liên
Nữ sinh Việt gây sốc với tạo hình dâm phụ Phan Kim Liên
Người đẹp sinh năm 1990 hiện đang là người mẫu ảnh. Ban đêm, Phạm Kim Trúc theo học chuyên ngành dược sỹ tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh.

Cô gái trẻ đẹp này vừa chia sẻ hình ảnh khá nóng bỏng khi hóa thân thành Phan Kim Liên, một nhân vật phim, truyện khá nổi tiếng của Trung Quốc. Nói về ý tưởng táo bạo này, cô cho biết: "Mình không có ý xây dựng theo nhân vật này để nổi tiếng.

Chỉ là mình có sở thích được chụp ảnh, hoá thân vào các nhân vật với những concept hay ý tưởng mới do mình và nhiếp ảnh nghĩ ra. Mình rất chuộng phong cách chụp ảnh của nước ngoài, nhất là các bộ ảnh theo phong cách huyền bí Á Đông. Giữa mình và nhân vật này lại có hai từ "Phan Kim" giống nhau, phần nào cũng khiến mình liên tưởng đến nội dung bộ ảnh".

Nhận khá nhiều phản hồi khác nhau khi hóa thân vào nhân vật "nhạy cảm", Phạm Kim Trúc vẫn tự tin với những ý tưởng mới mẻ. Vì theo cô, được làm những gì mình thích sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn là cứ mãi ngồi nghe lời đàm tiếu.

Hình ảnh gợi cảm của Phan Kim Liên Việt Nam:











Theo: xaluan.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nữ sinh Việt gây sốc với tạo hình dâm phụ Phan Kim Liên Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn