Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/20/2015

9 tiết lộ thú vị về đôi 'gò bồng đảo'

Bộ ngực là một trong những điểm hấp dẫn của phụ nữ. Đặc biệt, đôi "gò bồng đảo" còn ẩn chứa nhiều điều thú vị không phải ai cũng biết.
9 tiết lộ thú vị về đôi 'gò bồng đảo'

1. Bộ phận thay đổi nhiều nhất: Theo Huffingtonpost, ngực của những loài động vật khác chỉ phát triển khi cho con bú, trong khi ở con người, vòng một phát triển và thay đổi liên tục suốt cuộc đời. Đặc biệt thường to hơn trong chu kỳ kinh nguyệt và khi mang thai.

2. Bộ ngực tự nhiên lớn nhất có kích cỡ 102ZZZ: Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận người sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thuộc về Annie Hawkins-Turner. Vòng một của cô có kích thước lên tới 177,8 cm.

3. Cực khoái chỉ nhờ tác động vào “núi đôi” là sự thật: Theo một nghiên cứu, 82% phụ nữ nói rằng kích thích ngực sẽ đánh thức sự ham muốn trong họ rất hiệu quả. Đặc biệt cảm giác này tăng hơn đối với những cô gái không được kích thích.

4. Hầu hết phái đẹp không hài lòng với vòng ngực: Nghiên cứu trên Tạp chí Sức khỏe quốc tế, 70% phụ nữ không hài lòng về bộ ngực của mình. Điều thú vị là nghiên cứu cho thấy hầu hết đàn ông không phàn nàn về điều này.

5. Kích thước “núi đôi” không ảnh hưởng đến lượng sữa tiết ra: Kích thước của bộ ngực có thể thay đổi theo tháng, thậm chí theo phút. Trong thời kỳ tiền kinh nguyệt, phụ nữ có thể bị cương tức ở ngực do nồng độ hormone progesterone và prolactin tăng cao. Ngoài ra, bộ ngực có thể tăng 25% khi phụ nữ đang trong trạng thái kích thích tình dục cao nhất.

6. Kích thước ngực bên trái thường lớn hơn: Khoảng 65% phụ nữ có ngực trái lớn hơn 20% so với bên còn lại.

7. Có 4 trạng thái của “nhũ hoa”: Bình thường (nhô ra một vài mm), phẳng (chỉ nhô ra khi được kích thích hoặc nhiệt độ thay đổi), căng cứng và thụt vào trong.

8. Ngủ sấp có thể làm biến dạng ngực: Theo Womenshealthmag, tư thế nằm sấp đôi khi có thể làm hỏng hình dáng tự nhiên của ngực. Vì vậy, phụ nữ cần để ý đến tư thế ngủ để duy trì độ săn chắc và hình dạng của ngực. Tư thế ngủ tốt nhất là nằm về một bên, với gối đệm bên dưới khi ngủ.

9. Chạy bộ làm đau ngực: Theo nghiên cứu của Anh, gần 1/3 phụ nữ chạy bộ đều có cảm giác đau ngực. Khi bạn chạy bộ, “núi đôi” cũng có thể di chuyển đến hơn 2,5 cm. Vì vậy, phái nữ nên mặc áo lót thể thao mỗi khi tập luyện.

Theo TPO
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: 9 tiết lộ thú vị về đôi 'gò bồng đảo' Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn