Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/01/2015

9x hóa thân thành “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam”

9x hóa thân thành  “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam”.Cô đồng Dương Trà My đã khiến cho rất nhiều người phải mê mẩn vì vẻ đẹp rạng ngời, vẹn tròn và đầy phúc hậu của cô.
9x hóa thân thành  “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam”
9x hóa thân thành  “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam”
Hầu đồng là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Về bản chất, đây là nghi thức giao tiếp với thần linh thông qua các ông đồng, bà đồng.

Tại Hà Nội, cô gái Dương Trà My (sinh năm 1993) được rất nhiều người biết đến xuất phát từ chính hoạt động tín ngưỡng này.

Ngoài kinh doanh mĩ phẩm online, cô gái Hà thành còn làm những công việc liên quan tới tâm linh tục thờ tứ phủ từ khi mới 18 tuổi cho đến nay.

Khi nhìn ngắm những bức ảnh Trà My đang làm việc khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vẹn tròn, phúc hậu, ngời sáng của cô.

Cũng đã có người gọi Trà Mỳ bằng danh xưng: "Cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam".

Hình ảnh của Trà My khi làm việc.


Trong cuộc sống đời thường, Trà My là một cô nàng 9x xinh đẹp, trẻ trung và năng động như bao cô gái khác. Cô cho biết đã bắt đầu kinh doanh mĩ phẩm từ năm 17 tuổi và khá thành công trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, tuy làm công việc tâm linh và được nhiều người biết đến bởi nhan sắc mĩ miều, lộng lẫy, nhưng Trà My không tỏ ra kiêu căng, “đặc biệt” hơn người.




Cô chia sẻ: “Khi được nhiều người biết đến từ việc hầu đồng, My cũng cảm thấy bình thường thôi vì đó là công việc của mình.


Một số hình ảnh đời thường của Dương Trà My




Theo Soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: 9x hóa thân thành “cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam” Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn