Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
4/08/2015

Đừng bao giờ làm người phụ nữ bạn yêu phải khóc

Phụ nữ là để yêu, để đàn ông che trở bảo vệ. Bởi vì phụ nữ dù mạnh mẽ, cứng rắn đến đâu vẫn cứ là phụ nữ, vẫn mỏng manh dễ vỡ, vẫn dễ khóc, dễ dỗ dành, vẫn hay giận hờn vu vơ, vẫn cứ thích làm nũng, vẫn cứ giận dỗi là nói chia tay. Nhưng dù người phụ nữ của bạn có vô lý đến đâu cũng đừng bao giờ khiến cô ấy phải khóc!

Đừng bao giờ làm người phụ nữ bạn yêu phải khóc

Người phụ nữ của bạn: là người bạn yêu và cô ấy cũng yêu bạn! Nếu bạn yêu cô ấy hơn chính bản thân mình, nếu bạn làm cô ấy khóc, tức là bạn đang làm chính trái tim mình khóc. Đừng bao giờ làm người phụ nữ của bạn phải khóc!

Hãy nhường nhịn cô ấy nếu có thể. Hãy lắng nghe và cảm thông với những gì cô ấy nói. Hãy đặt mình vào vị trí của cô ấy mà hành động. Hãy làm bất cứ điều gì có thể để đừng để người phụ nữ của bạn phải khóc!


Nếu hai người giận dỗi, dù đúng dù sai, bạn hãy là người chủ động làm lành trước. Bởi phụ nữ sinh ra đã có quyền được giận dỗi, hờn ghen, có quyền được làm kiêu, có quyền được chiều chuộng. Dù giận dỗi cũng vẫn hãy quan tâm tới cô ấy như thói quen hàng ngày bạn vẫn làm, tuyệt đối đừng nên lạnh nhạt. Hãy nhắn tin, gọi điện, hẹn gặp cô ấy nếu có thể.

Đừng chiến tranh lạnh với người phụ nữ của bạn bởi trong chuyện tình cảm, phụ nữ luôn là người yếu đuối. Phụ nữ, dù bên ngoài có mạnh mẽ đến đâu nhưng vẫn là phái yếu, trái tim vẫn mong manh dễ tổn thương hơn đàn ông rất nhiều. Những cô gái bên ngoài càng tỏ vẻ mạnh mẽ thì bên trong càng yếu đuối hơn những người phụ nữ khác, trái tim càng dễ tổn thương, rỉ máu. Và có bao nhiêu chàng trai biết được rằng: trong lúc bạn đang nhởn nhơ nghĩ rằng lần này sẽ cho cô ý một bài học, sẽ làm căng để thôi tính nhõng nhẽo, giận dỗi vu vơ, sẽ thi gan đến cùng thì lúc này chắc hẳn cô ấy đã khóc cạn nước mắt vì bạn rồi cũng nên. Phụ nữ là để yêu, không phải để bạn làm tổn thương như vậy!

Đừng bao giờ là người nói chia tay trước nếu như bạn không thực sự muốn chia tay. Bởi vì cô ấy có thể nói hàng trăm lời chia tay với bạn trong những lúc giận dỗi, cãi vã nhưng bạn chỉ được nói chia tay một lần duy nhất nếu bạn thực sự muốn ra đi. Lời chia tay của người đàn ông có thể giết chết trái tim của người phụ nữ gấp trăm lần.
Nếu đến sự nhường nhịn và dỗ dành người phụ nữ của mình mà cũng không làm được, vậy bạn sẽ mãi chẳng bao giờ mang lại hạnh phúc được cho cô ấy. Hạnh phúc ấy quá nhiều nước mắt rồi…

Nguồn web trẻ thơ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đừng bao giờ làm người phụ nữ bạn yêu phải khóc Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn