Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
5/05/2015

Những mẫu truyện cười ngắn vui..vui

Những mẫu truyện cười ngắn vui..vui
Những mẫu truyện cười ngắn vui..vui
Vợ và bóng đá

 Giống nhau:

- Đá bóng phải đoàn kết, đối phó với vợ càng phải đoàn kết (đặc biệt là khi… đi nhậu)
- Cầu thủ phạm lỗi trong vòng cấm bị phạt thẻ đỏ, treo giò. Chồng phạm lỗi cũng bị vợ giơ “thẻ đỏ” sau đó là treo giường, treo nồi.

- Muốn ghi bàn thắng cầu thủ cần có: Kỹ thuật, tốc độ và vận may. Muốn “diếm” vợ quỹ đen chồng cũng cần phải nhanh tay, khéo léo và… trông vào may rủi.

Khác nhau:

- Trong một trận bóng, nếu lỡ bạn là “tội đồ” hãy cố gắng trở thành “người hùng” thì mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ. Nhưng đối với vợ “người hùng” và “ tội đồ” là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

- Một trận bóng chỉ cần 90, 120 phút hoặc cùng lắm là kéo dài thêm ít phút cân não 11m là phân định thắng thua. Còn trận chiến “đối thọi” với vợ chồng phải cân não kéo dài bất tận và phần thắng… hiếm khi thuộc về chồng.

- Cầu thủ cùng đội bóng của họ có thể vô địch thế giới , vô địch Châu Âu . Còn vợ thì vô địch về khoản mua sắm và buôn dưa lê.

- Trong bóng đá: Phong độ là nhất thời - Đẳng cấp là mãi mãi. Còn đối với vợ: Đẳng cấp (của chồng) là nhất thời - Phong độ (của vợ) là mãi mãi.

Nghĩ coi đúng không?

-  Khi còn trẻ, chúng ta thường liệt kê một danh sách tiêu chuẩn của người phụ nữ trong mơ. Thời gian trôi qua, ta bỏ dần các tiêu chuẩn. Cho đến khi danh sách trống trơn cũng là lúc ta cưới được vợ.

- Mấy bà vợ thường cho bạn bè mình các lời khuyên hay về cuộc sống gia đình. Rồi đến khi rơi vào hoàn cảnh tương tự, họ lại tìm lời khuyên từ chính những người họ đã cho lời khuyên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những mẫu truyện cười ngắn vui..vui Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn