Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
10/31/2015

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn - Rưng rưng muốn khóc với status tình yêu.Có rất nhiều những câu stt buồn về tình yêu khiến bất cứ ai đọc qua cũng cảm thấy “nhói lòng” vì sẽ tìm thấy sự đồng cảm trong đó. Tình yêu là món quà đẹp nhất của tạo hóa khiến bao con tim phải thổn thức, loạn nhịp. Nếu không có tình yêu, cuộc sống sẽ buồn chán biết bao nhiêu. 

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

Ai bảo "Thà khóc trên BMW hơn là cười trên xe đạp" các bạn nhỉ? Ảnh: Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy...

Với 1 lời tỏ tình ta có quyền:
- Đồng ý
hoặc
- Từ chối.
♥ Nhưng với 1 lời chia tay ta không thể nói từ chối được
Dù lòng còn rất yêu...
... Còn ngổn ngang muôn vàn câu hỏi
♥ Vì... Chia tay là 1 lời thông báo và ta chỉ có thể "đồng ý" mà thôi.

Phím C luôn sát cánh bên phím V. Tình cảm giữa Chồng và Vợ luôn bền vững và sát cánh bên nhau ♥
Tại sao phím U luôn bên cạnh phím I nhỉ?
Và ngay bên trái đó là 2 phím T và Y nữa?
Vì "Tình yêu" luôn phải có 2 người “U and I" ♥

Những stt tình yêu cực buồn


Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

Sợ nhất không phải là yêu ai đó mà người ta từ chối...
Mà sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu...
Nhưng trong trái tim của họ, mình không hề tồn tại...

Người chồng ở bên cạnh giường người vợ sắp sinh.
Người vợ hỏi chồng: “Anh hy vọng là con trai hay con gái?”
Người chồng: “Nếu là con trai, anh và con sẽ bảo vệ em, nếu là con gái, anh sẽ bảo vệ hai mẹ con em”.

Đừng quen một người mà khi bên cạnh người ấy bạn thấy cô đơn...
Bởi lẽ
Hoặc là lúc ấy bạn chưa thực sự yêu
Hoặc là người ấy không thuộc về bạn.

Love♥
Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau? 
Bởi vì những điều tốt đẹp nhất thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim và cả tâm hồn!

Stt tình yêu buồn nhất

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

♥ Có một nỗi buồn vô cớ . . .
♥ Có một nỗi nhớ không tên . . .
♥ Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ
♥ Có một ai đó rất vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ...

Ý nghĩa của nụ hôn ♥
Hôn lên trán: "Anh muốn che chở cho em".
Hôn vào tay: "Bày tỏ sự ngưỡng mộ".
Hôn lên má: “Anh muốn làm bạn với em”.
Hôn vào cằm: “Em thật đáng yêu”.
Hôn vào cổ: “Anh muốn có em”.
Hôn vào môi: “Anh yêu em”.
Hôn vào tai: “Mình cùng làm gì đấy thật vui nhé”

1. Con trai à….

Đối với người con gái mà bạn yêu

- Bạn có thể để cô ấy khóc.

- Khiến cô ấy tủi thân.

- Làm cô cô ấy buồn.

- Nhưng đừng bao giờ để cô ấy im lặng.

Bởi vì ….

Im lặng là nỗi đau sâu sắc nhất, Là tiếng khóc đau thương nhất của người con gái

Bạn hãy biết rằng….

Cho dù có tâm sự hay không ,Cô ấy đều muốn kể với bạn mọi thứ….....

2. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.

Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng

Những dòng stt buồn nhất trong tình yêu

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

3. "Chia tay...

- 2 người

- 2 thế giới.

- Anh quen người mới.

- Em tới với người sau.

- Mình lướt qua nhau.

- Như chưa bao giờ quen biết.

- Thế nhưng anh sẽ chẳng bao

giờ tìm được 1 người có thể yêu

anh nhiều hơn em.

- Và em cũng thế


...

- Sẽ chẳng bao giờ tìm ra 1 người

luôn làm em khóc ngoài anh ra ...

- Phải chăng ...

- Mình sinh ra, để lướt qua nhau

và làm đau nhau mãi mãi"

Stt tình yêu cô đơn lạnh lẽo

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

4. ♥ Tớ cười. . .

• Không có nghĩa là:

• Nỗi đau đã vơi. . .

• Nước mắt kia đã cạn. . .

• Vết thương kia đã lành . . .

• Trái tim kia đã thôi rỉ máu . . .♥ Mà Tớ chỉ . . .

• Không muốn yếu đuối trước mặt Cậu . .♥ Tớ chỉ muốn cho Cậu thấy:

• Tớ mạnh mẽ . . .

• Tớ yêu đời . . .

• Và quan trọng là : Tớ_đang_hạnh_phúc . . .. . . Thế nhưng. . .!!!

• TRONG 1 KHOẢNH LẶNG nào đó. . .

• Hình như con tim Tớ

• Cậu vẫn còn 1 chỗ đứng rất quan trọng . . .!

Stt tình yêu buồn muốn khóc


5. - Nước mắt chảy ngược là nước mắt đau.

- Nụ cười đến sau là nụ cười hạnh phúc

- Người hay cười là người hay khóc

- Nhủ lòng đừng khóc nhưng nước mắt vẫn rơi...

- Ai cũng dễ dàng nhìn thấy tôi cười...

- Nhưng...

- Chưa có ai im lặng bên tôi và nói với tôi rằng: "Đừng cố chịu đựng nữa - đau lắm đấy !"

Stt tình yêu đơn phương


Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

6. Status tâm trạng hay

Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em.

Không phải em không cố gắng, mà những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương

Em phải làm sao?

7. Có những người khóc bằng nước mắt

Có những người khóc bằng sự im lặng

Có những người khóc bằng tiếng gào thét

Còn tôi khóc bằng nụ cười..

8. Những câu stt buồn về tình yêu lắng đọng con tim

♥...Em vẫn cứ lặng lẽ...đợi chờ một bóng hình mà em đã đánh rơi.

♥...Em vẫn cứ lặng lẽ...dõi theo một bóng hình mà em cố lãng quên.

♥...Em vẫn cứ lặng lẽ...mang yêu thương đặt vào con tim ấy.

♥...Em vẫn cứ lặng lẽ...đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên em.

...Ai đó quan trọng đối với em lắm! Và em tin... Yêu thương rồi sẽ trở về.......

Stt tình yêu tan vỡ

Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn

9. Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi

Mây vô tình, mây mãi vẫn bay

Trăng vô tình, trăng đùa với gió

Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …

10. Buồn nhất không phải là...

Không có ai ở bên cạnh

Mà... Buồn nhất

Là khi

Có người bước vào cuộc đời mình

Và...

Lại bước ra đi..
(Sưu tầm)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Nuốt nước mắt vào tim với những stt tình yêu cực buồn Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn