Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
3/01/2019

Đây là những xu hướng công nghệ trong phòng tắm năm 2019

Theo Elle H-Millard thuộc Hiệp hội Nhà bếp + Nhà tắm Quốc gia (NKBA), chúng tôi đang tìm kiếm "một trải nghiệm" trong phòng tắm. Công nghệ là để làm cho trải nghiệm của chúng ta tốt hơn, cho dù đó là hiệu quả hơn, an toàn hơn hay nhiều chức năng hơn. Và trong khi có những bồn tắm khiến bạn muốn ngâm mình hàng giờ , rất nhiều công nghệ phòng tắm mới phản ánh sự phổ biến của vòi hoa sen .
Kiểm tra một số cách mà công nghệ đang định hình trải nghiệm phòng tắm.

MOEN



Các U thông qua Moen thông minh vòi hoa sen . Hình ảnh lịch sự của  Moen .
Với ý tưởng này, Moen đã mở rộng khả năng của vòi hoa sen U by Moen đầu tiên trên thị trường của chúng tôi để cung cấp những cách thức thậm chí còn sáng tạo hơn để tương tác với nước. [Chúng tôi] hiện cung cấp chức năng nâng cao với Amazon Alexa và khả năng tương thích với Apple HomeKit và Google Assistant.
Poloha giải thích rằng U by Moen là vòi hoa sen kỹ thuật số dựa trên đám mây / Wi-Fi thế hệ tiếp theo. Phần mềm cung cấp kết nối di động và cá nhân hóa chưa từng có, cung cấp cho chủ nhà vô số cách để tạo ra trải nghiệm tắm lý tưởng của họ với ba lựa chọn để điều khiển vòi hoa sen: kích hoạt bằng giọng nói, ứng dụng điện thoại thông minh và bộ điều khiển khi tắm.
Ứng dụng U By Moen
Các U thông qua Moen thông minh vòi hoa sen  có thể được điều khiển thông qua một ứng dụng. Hình ảnh lịch sự của  Moen .
Ứng dụng điện thoại thông minh U by Moen cung cấp cho người dùng khả năng tạo tối đa 12 cài đặt trước được cá nhân hóa, bao gồm tên, lời chào, cửa hàng, nhiệt độ, hẹn giờ tắm và thông báo, theo Pol Pola. Trên thực tế, người dùng thậm chí có thể tạm dừng vòi hoa sen một khi nó đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Người dùng không chỉ có thể tạo ra trải nghiệm tắm cá nhân hóa của họ từ trong ứng dụng mà còn có thể điều khiển hoàn toàn vòi hoa sen từ điện thoại thông minh của họ, ông nói.
Vòi hoa sen U by Moen cũng được thiết kế chú trọng đến an ninh. Mỗi vòi hoa sen có một khóa được mã hóa duy nhất để đảm bảo kết nối luôn được an toàn, anh ấy nói.

KOHLER

moxie
Các  Moxie Sen và loa không dây . Hình ảnh lịch sự của  KOHLER .
Đầu vòi hoa sen và loa không dây KOHLER Moxie sử dụng công nghệ Bluetooth để truyền phát nhạc yêu thích của bạn trực tiếp vào vòi hoa sen. Thông qua việc phát triển các sản phẩm thông minh KOHLER Konnect mới của chúng tôi, một điều chúng tôi đã học được là trải nghiệm phải liền mạch, Jonathan Bradley, Giám đốc kênh tại KOHLER nói . Công nghệ kích hoạt bằng giọng nói cho phép chủ nhà dễ dàng kiểm soát nước, ánh sáng, âm thanh và màu sắc để tạo ra một trải nghiệm của riêng họ.
Bradley nói rằng chủ nhà thích một hệ thống hoạt động cùng nhau thay vì kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau không liên lạc với nhau. Đây là một lợi ích khác của KOHLER Konnect. Mọi thứ đều có thể được kiểm soát thông qua một ứng dụng để giúp chủ nhà tạo thói quen phòng tắm thông minh hơn.

 Gương chiếu sáng bằng giọng nói Kohler Verdera
Các VERDERA thoại thắp sáng gương . Hình ảnh lịch sự của  KOHLER .
Một số sản phẩm của KOHLER Konnect bao gồm Gương chiếu sáng giọng nói Verdera , có trợ lý giọng nói tích hợp cho phép bạn điều chỉnh mức độ ánh sáng và thậm chí kiểm tra lịch của mình bằng hướng dẫn bằng giọng nói.
Bộ sưu tập Veil Lighted, sẽ ra mắt trong quý hai, là một bộ phòng tắm được kết nối. Tiết kiệm chuyển động, đồng bộ hóa, ánh sáng trực quan bắt chước tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ và sức khỏe trong khi KOHLER Konnect cho phép bạn tùy chỉnh sở thích của mình, theo Brad Bradley giải thích.
Nhà vệ sinh thông minh Kohler Numi nguyên bản
Nhà vệ sinh thông minh Numi ban đầu (sắp có phiên bản 2). Hình ảnh lịch sự của  KOHLER .
Nhà vệ sinh thông minh Numi 2.0 là nhà vệ sinh thông minh tiên tiến nhất của KOHLER và mang lại hiệu quả sử dụng nước đặc biệt, chức năng làm sạch và sấy khô cá nhân, ghế có sưởi và loa tích hợp chất lượng cao, theo Brad Bradley nói. Nhà vệ sinh thông minh hàng đầu có màu tĩnh, nhưng phiên bản 2.0 có ánh sáng xung quanh và ánh sáng xung quanh nhiều màu năng động và tương tác. Được kết hợp với các loa mới trong nhà vệ sinh Numi, những cải tiến ánh sáng và âm thanh này tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho chủ nhà, ông Brad Bradley giải thích. Phần mềm Alex Amazon được tích hợp trong sản phẩm cung cấp khả năng điều khiển giọng nói đơn giản cho các tính năng của Numi và truy cập hàng chục nghìn kỹ năng, cũng như tích hợp liền mạch điều khiển giọng nói vào phòng tắm. Nhà vệ sinh thông minh Numi 2.0 sẽ ra mắt vào quý IV năm.

DELTA

Delta H2OKinetic Mặt dây chuyền vòi hoa sen Raincan
Đầu vòi hoa sen H2OKinetic mặt dây chuyền . Hình ảnh lịch sự của  Delta .
Chúng tôi luôn tìm kiếm các công nghệ mới, sáng tạo để đưa vào không gian phòng tắm để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng, theo ông Bridget Hatter, Giám đốc sản phẩm tại Delta . Công ty gần đây đã công bố ra mắt Đầu vòi hoa sen mới với đèn LED chiếu sáng. Những mặt dây chuyền mới này mang đến một sức hấp dẫn đặc biệt trong không gian của bạn, pha trộn các thiết kế được trồng trọt với công nghệ hiện đại, theo ông Hatter nói. Đèn chiếu sáng yên tĩnh của đèn LED chiếu sáng chạy bằng nước kết hợp với Công nghệ H2OKinetic cho trải nghiệm nhẹ nhàng đưa bạn từ vòi hoa sen đến spa.
Delta TempAssure H20Kinetic Bồn tắm và vòi hoa sen
Các TempAssure H20Kinetic Bồn tắm và vòi hoa sen Trim . Hình ảnh lịch sự của  Delta .
Vòi sen và vòi sen cầm tay H2OKinetic có một hệ thống bên trong kiểm soát chuyển động, tốc độ và kích thước giọt nước. Kết quả là, họ cung cấp ba lần phạm vi bảo hiểm của một vòi hoa sen tiêu chuẩn. Và tính năng tạm dừng làm chậm dòng nước đến mức nhỏ giọt để bạn có thể cạo râu, bôi trơn, v.v. trong khi duy trì cài đặt nhiệt độ của mình.

GRAFF


M-Sereis Vòng Tấm ổn nhiệt và Tay cầm
M-Series Vòng Tấm giữ nhiệt và Tay cầm . Hình ảnh lịch sự của GRAFF .
Bộ điều nhiệt của hãng đang phát triển và phát triển trong công nghệ tắm và M-Series của GRAFF là một đại diện tuyệt vời, ông giải thích Celine Marcotte, Giám đốc phát triển kinh doanh tại  GRAFF . Cô cho biết M-Series được thiết kế để đơn giản hóa quá trình cài đặt trong khi vẫn cung cấp một vòi sen tùy chỉnh. Với hệ thống mô-đun GRAFF M-Series, trình cài đặt có tùy chọn sắp xếp các bộ chuyển hướng và van dừng / âm lượng trong các kết hợp khác nhau để đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau, Tiêu Marcotte nói. Hệ thống cải tiến này cho phép mỗi phần được xếp thẳng hàng sau bức tường trong một van xếp chồng lên nhau, mà không phải kết nối mọi phần tử với một đường ống riêng biệt. Hệ thống có thể chứa tới bảy chức năng khác nhau với bốn tay cầm khác nhau.
Bộ sưu tập Aqua Sense kết hợp nước, ánh sáng và âm thanh
Bộ sưu tập Aqua Sense kết hợp nước, ánh sáng và âm thanh. Hình ảnh lịch sự của GRAFF .
Công nghệ Aqua-Sense của GRAFF kết hợp nước, ánh sáng và âm thanh. Bộ sưu tập vòi hoa sen Aqua-Sense bao gồm nhiều tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như hệ thống vòi sen gắn trần với bộ điều khiển và giá đỡ chạy bằng pin, đèn chiếu sáng và liệu pháp sắc ký LED, màn mưa và chức năng nước thác.

PHILIPS HUẾ

Philips Huế ngưỡng mộ Flushmount Energize
Các Philips Huế Adore Bếp Chữ I Energize chiếu sáng. Hình ảnh lịch sự của Philips Hue .
Ánh sáng phù hợp có thể có tác động rất lớn đến thói quen hàng ngày của bạn, chuyên gia Mike Deschamp, Giám đốc Tiếp thị Kênh & Sản phẩm Hoa Kỳ tại Philips Hue tại Signify cho biết. Bạn nên bắt đầu ngày mới bằng một ánh sáng trắng, mát mẻ bắt chước ánh sáng ban ngày tự nhiên. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi bạn chuẩn bị cho ngày sắp tới. Và khi bạn chuẩn bị đi ngủ, Deschamp giải thích rằng bạn nên có một ánh sáng ấm áp để thư giãn và sẵn sàng đi ngủ.
Anh nói với Philips Hue và bộ sưu tập Adore mới của chúng tôi, bạn luôn có thể có ánh sáng phù hợp trong phòng tắm của mình, anh nói. Tất cả những gì bạn cần là một cú nhấn trong ứng dụng Philips Hue của bạn hoặc nhấn công tắc điều chỉnh độ sáng không dây đi kèm với gương trang điểm và đèn chiếu sáng trần của chúng tôi để đặt ánh sáng để hỗ trợ nhu cầu của bạn. Cạo râu hoặc trang điểm dưới ánh sáng trắng rõ nét hoặc bật đèn rất mờ để giúp bạn điều hướng vào phòng tắm vào ban đêm.
Philips -Flushmount-Thư giãn
Các Philips Huế Adore Bếp Chữ I Relax chiếu sáng. Hình ảnh lịch sự của  Philips Hue .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đây là những xu hướng công nghệ trong phòng tắm năm 2019 Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn