Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
3/21/2015

8 lý do cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình

8 lý do cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình.Trong một thế giới có quá nhiều người với bộ ngực khủng, các cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình.
8 lý do cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình
8 lý do cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình

1. Thời trang

Diễn viên Keira Knightley là bằng chứng sống cho thấy những chiếc áo cổ chữ V khoét sâu là để dành cho các cô nàng ngực nhỏ cũng cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ không phải lo lắng đến việc bị tuột áo để lộ ngực của mình hay bất kì sự cố thời trang nào khác. Nếu không có “hàng khủng” thì bạn có thể yên tâm không sợ lộ hàng

2. Trọng lực

Nếu bạn có một bộ ngực nhỏ, bạn chắc chắn sẽ khó bị té ngã hơn những cô nàng có ngực to. Bạn sẽ đứng vững lâu hơn vì bạn có một vóc dáng cân đối. Nghe có vẻ các nàng ngực nhỏ thật giống siêu nhân nhỉ?

3. Không gặp rắc rối với áo ngực

Có một thực tế rằng, những cô nàng ngực khủng lại phải chịu những vết lõm trên vai của mình do hai dây áo ngực hằn lên. Ngoài ra, một bộ ngực khủng còn khiến bạn bị bị đau lưng thường xuyên vì điều này sẽ ảnh hưởng đến độ cong sinh lí bình thường, và sức chịu đựng của cột sống. Và tất nhiên là các cô nàng “ngực lép” sẽ chẳng bao giờ phải “cắn răng” chịu cơn đau này cả.

4. Dáng đi

Dáng đi của bạn thật thanh lịch nhưng sẽ rất khó giữ vững tư thế đó lâu dài nếu bạn có bộ ngực khủng. Tưởng tượng xem nếu hằng ngày bạn phải vác 1 đến 2 kg phía trước cơ thể mình, lúc nào cũng muốn kéo bạn chúi xuống đất. Còn những nàng ngực nhỏ thì lại hoàn toàn thoải mái ngẩng cao đầu, hóp bụng lại, ưỡn ngực ra và có một tư thế hoàn hảo

5. Chạy bộ

Khi bạn chạy bộ, bạn không phải lo lắng ngực của bạn sẽ dịch chuyển lung tung và khiến bạn mau mất sức. Ngoài ra, bạn cũng không phải mặc đến hai chiếc áo ngực thể thao để giữ cho bộ ngực mình nằm yên như những cô nàng ngực khủng. Bạn hoàn toàn yên tâm chạy bộ, thay vì chú ý và cảm giác không thoải mái vì phần ngực của mình.

6. Ngủ

Tưởng tượng bạn vừa trải qua một ngày mệt nhoài, về tới nhà bạn sẽ ngả người ngay lên giường, mặt úp xuống dưới. Những cô bạn ngực khủng của bạn sẽ không thể làm thế mà không cảm thấy đau hay khó chịu.

7. Bạn có thể thoải mái thay đổi kích thước ngực

…bằng những miếng silicon giúp nâng ngực lên. Tất nhiên bạn yêu bộ ngực nhỏ của mình, nhưng nếu bạn muốn chúng to ra, bạn hoàn toàn có cách. Hãy nghĩ xem, từ ngực nhỏ biến thành ngực lớn tương đối dễ dàng nhưng nếu một cô nàng ngực lớn muốn biến thành ngực nhỏ thì có vẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

8. Không gì phải xấu hổ

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà mọi người bắt đầu cảm thấy tồi tệ vì cơ thể của mình. Điều này thật kì lạ. Ngực khủng thì sao? Ngực nhỏ thì sao? Ngực trung bình thì sao? Chẳng có gì đáng xấu hổ cả. Đã đến lúc chúng ta phải nhận ra rằng không phải tất cả mọi cô gái đều bình đẳng và xứng đáng được yêu thương

Theo:yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: 8 lý do cô nàng nên vui với bộ ngực “nhỏ bé” của mình Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn