Blog giải trí siêu bựa | Nơi Thứ Ba

Tin 24H
3/22/2015

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần.Hôm nay rảnh rỗi nên mình sưu tầm lại một số stt hay trên nhiều nguồn khác nhau, hy vọng mọi người sẽ thích :)

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần

 Khi bạn gặp chó dại hay rắn độc thì bạn hãy đứng yên để cho nó cắn ,Vì đằng nào chạy thì nó cũng.... cắn

 Có những điều mà 1 người không biết, 2 người không biết, 3 người , 4 người... cũng không biết thì đơn giản là họ có biết cái quái gì đâu .

 Khi có con mèo đen đi qua trước mặt bạn thì điều đó có nghĩa là nó đang đi đâu đó.

Nếu bạn thấy không ai quan tâm tới mình thì bạn hãy thử vào nhà hàng và quên trả tiền đi. Sẽ có người quan tâm tới bạn ngay!

"Có đôi khi bạn cố tình trưng một
stt vui để người nào đó biết
được tâm trạng của mình, nhưng
mà bạn quên mất một điều căn
bản là người đó không để ý đến
bạn."
stt y nghia
Nếu biết ngày mai em lấy chồng 
Anh về phẫu thuật thế là xong
Bơm môi độn ngực thành gái đẹp
Dụ dỗ chồng em trả hận lòng

Không cần 1 tình yêu lãng mạn
Chỉ cần 1 tình yêu không có hạn sử dụng mà thôi
stt hay

Rồi một ngày chúng ta sẽ già đi
Không còn được xưng anh em, người đời sẽ gièm pha dị nghị
Vậy thì xưng tôi - ông, tôi - bà có gì đâu phải nghĩ
Chỉ tình yêu trong ta vẫn trẻ mãi không già

Rồi một ngày màu thời gian trên tóc phôi pha
Những vết nhăn trên da ngày càng thêm hiện rõ
Đôi mắt nhìn quanh khi mờ khi tỏ
Nhưng đã thuộc từ lâu, duy nhất một bóng hình

“ Đi rất xa, đi rất lâu, em mới nhận ra rằng nếu mình yêu một người, mình nên nói cho họ biết. 
Có thể họ sẽ chẳng yêu, có thể họ sẽ nắm tay chúng ta đi tiếp đoạn đường này. 

Sao cũng được... 
Cơ hội chỉ cần chớp
mắt để mất , nhưng hối tiếc có thể sẽ theo chúng ta cả phần đời còn lại ”
stt hay tiếp theo :
Tôi học được rằng:
"Con người sẽ quên những gì Bạn nói, họ cũng sẽ quên những điều Bạn làm.. 
Nhưng họ sẽ không bao giờ quên cái cảm
giác mà Bạn đã đem lại cho họ!"

Anh với em giống nhau nhiều lắm
Cũng biết sống và cũng biết yêu
Em với anh chỉ khác một điều
Anh yêu em còn em yêu người khác

 Sống...!!!
- Thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình...?
-Lý do rất dễ hiểu là :
- Chỉ có mình mới biết mình là ai.
- Tại vì...
- Lắm lúc người ta chỉ nhìn mình bằnq 1 con mắt....
- nghe 1/2 và hiểu 1/4 .. nhưng lại kể lể gấp đôi ! ! ! 

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần

Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần

em ko fải là "OMO chuyên gia giặt tẩy" để có thể đánh bật đc những chuyện buồn và chuyện bực mình...

Em cũg ko muốn là Comfort hay Downy thơm lâu, suốt ngày đeo bám lấy những chuyện ko đâu

xin đừng chúc anh hạnh phúc vì em chính là hạnh phúc của đời anh

♥ Tất Cả Vẻ Đẹp Của Cuộc Sống Này Đều Được Tạo Ra Bởi Sức Mạnh Tình Yêu Đối Với Người Phụ Nữ ♥ 

Trời sinh cái khiếu trăng hoa
Lại cho của "ấy" gấp 3 người thường !

Yêu Thì Phải Trong Sáng ... Mà Phang Thì Phải Trong Tối ^^!

Tình chỉ đẹp khi quần đã tụt


" Người đến tìm ta để nói lại những lời đã cũ..rượu đã nhạt còn rót vào chén vỡ..làm sao mà ta say? ! "

Em có gì ngoài xác thịt như hoa...???

Khi con tim không còn là
- Thì mỗi cuộc tình mang nặng bán mua!!!

nhớ đến em lòng này nhớ đến em, anh nhắn bố em mang em đến đây

Sáng sớm thương cha nợ cha 1 sự nghiệp
Chiều tà nhớ mẹ nợ mẹ 1 nàng dâu ^^


Sống sao cho tròn sự có mặt để khi chết ngập tràn cõi hư không !!!


muỐn nhỲn thẤy cẦu vỒg..thỳ..fải cHấp nhẬn cơn mưa


Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần


Thôi đừng làm thêm nước mắt cho cuộc tình đã tan, đừng làm anh đau nhói bởi bao lời trái ngang, vì ngày xưa anh đã quá vội vàng đã yêu em trong tình yêu mù quáng...

Thôi hãy về với quá khứ như anh đã từng quên, hãy về vui duyên mới với hạnh phúc dịu êm, cho anh quên đi ngày tháng lạnh lùng , với anh bây giờ em chỉ là giấc mơ...

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Những stt vui hài hước chọc bạn bè cuối tuần Rating: 5 Reviewed By: Ku Tũn